Trong dịp năm mới Quý Tỵ, các dịch vụ nhắn tặng quà Tết của VinaPhone đã sẵn sàng để giúp khách hàng trao thiệp, trao quà, trao lời chúc xuân... độc đáo ngay trên di động

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới hay trong những ngày Tết đầu năm, nhu cầu nhắn tin tới người thân, bạn bè để gửi những lời chúc may mắn an lành đầu năm đã trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều người Việt. Với dịch vụ SMS Group (SMS nhóm), các khách hàng có thể gửi tin nhắn tới nhiều thuê bao (cả nội mạng và ngoại mạng) cùng một lúc với cước phí thấp hơn nhiều so với cách sử dụng dịch vụ SMS thông thường. Bằng cách soạn tin: DK gửi tới 1536, hoặc truy cập wap/website của dịch vụ tại địa chỉ: smsgroup.VinaPhone.com.vn, khách hàng có thể gửi tin nhắn tới bất kỳ nhóm nào đã đăng ký trước đó.


Bên cạnh cách nhắn tin văn bản thông thường, VinaPhone cũng nghiên cứu và phát triển dịch vụ tin nhắn thoại. Việc nhắn tin chúc Tết bằng tin nhắn thoại giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ nhắn tin Say2Send. Các thuê bao nhận bản tin sẽ được hệ thống gửi thông báo dưới dạng tin nhắn SMS thông báo nhận được tin nhắn thoại và hướng dẫn cách quay số để nghe tin nhắn thoại được gửi. Để gửi tin nhắn thoại, bạn bấm số 945 và số điện thoại người nhận rồi bấm OK để thực hiện cuộc gọi vào hệ thống dịch vụ Say2Send.

Để chia sẻ tình cảm hoặc nhắn nhủ những lời chúc trong năm mới kèm những bản nhạc Tết vui nhộn, rộn ràng cho gia đình, bạn bè hay người thương trong dịp Tết đến xuân sang, các khách hàng của VinaPhone giờ đây cũng đã có thêm một lựa chọn mới với dịch vụ Quà tặng âm nhạc - Music Gift. Dịch vụ cho phép tất cả các thuê bao di động, bao gồm cả trả trước và trả sau của VinaPhone đều gửi tặng bài hát cho các thuê bao khác nội mạng.

Với mỗi ca khúc khách hàng lựa chọn làm quà tặng, khách hàng có thể tự tạo lời nhắn kèm theo bài hát. Những tâm tư, tình cảm của khách hàng sẽ được gắn với mỗi bài hát để tạo cho món quà âm nhạc của mình thêm ý nghĩa và đặc sắc.

Để có được mã bài hát bạn muốn tặng, bạn có thể truy cập vào wapsite: http://m.chacha.vn hoặc website: quatangamnhac.chacha.vn hay soạn tin : MA tenbaihat gửi 9234 (miễn phí) để truy vấn mã bài hát. Tiếp theo, bạn gọi điện đến tổng đài 9234 nhấn phím 1 và làm theo hướng dẫn.

Bạn cũng có thể gửi tặng bài hát qua SMS theo cú pháp: TANG_Mabaihat_Sodienthoai gửi 9234. Tổng đài sẽ gửi quà tặng tới người nhận trong thời gian gần nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thỏa thích gửi những tấm thiệp năm mới theo cách đặc biệt tới người thân và bạn bè. Đó là những tấm thiệp chúc mừng với sự tích hợp của hình ảnh đa dạng và kho âm nhạc phong phú thông qua dịch vụ MMS.

Lam Thảo (tổng hợp)