Một chiếc nhẫn “không đụng hàng”, được thiết kế cân đối, phù hợp với form tay và đặc biệt hợp phong thủy, giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp là những gì quý ông thành đạt có thể tìm thấy ở Sky-Mond.

Nhắc đến nhẫn trang sức, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu nhẫn điệu đà, lung linh dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những quan niệm sai lầm đó đã làm cho chúng ta quên rằng trang sức nam là một phần cực kỳ quan trọng.

{keywords}

Không phải tự nhiên mà từ xa xưa ông cha ta đã có câu: “Cậu cai nón dấu lông gà, ngón tay đeo nhẫn gọi là cậu cai”.

Cho dù bạn là quý ông thành đạt, lịch lãm hay chàng trai với phong cách trẻ trung, hiện đại…, nhẫn vẫn là món trang sức “không nên thiếu”

Một chiếc nhẫn dù nhỏ bé nhưng có sức mạnh tuyệt vời khi giúp chủ nhân của nó tôn lên vẻ đẹp và sự cuốn hút của người đàn ông. Thậm chí, những chiếc nhẫn đặc biệt sẽ làm đáng mày râu trở nên mạnh mẽ quyến rũ hơn nhiều trước phái yếu.

Nhắc đến nhẫn nam trên thị trường hiện nay nói chung, và các thương hiệu đã gây được cảm tình trong lòng người tiêu dùng thì không thể không nhắc đến Sky-Mond.

Nhẫn nam Sky-Mond được thiết kế theo công nghệ 3D mới nhất hiện nay có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khách hàng có thể tha hồ vào tìm kiếm hình ảnh đẹp và mang đến để Sky-Mond hoặc ngồi cùng kĩ thuật viên của Sky-Mond để thiết kế nên chiếc nhẫn của mình.

Điều độc đáo nữa là các chuyên viên tư vấn của Sky-Mond sẽ dựa trên size tay và form tay của người đeo để thiết kế sao cho chiếc nhẫn ấy đeo lên tay thật cân đối, thật phù hợp và trở thành trang sức “độc”

{keywords}

Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế và chế tác nhẫn nam. Sky-mond còn là chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, giúp khách hàng sở hữu được chiếc nhẫn nam đẹp, độc đáo và còn tương sinh hợp mệnh.

Có thể nhiều người biết mình là mệnh Hỏa đeo đá màu đỏ Ruby nhưng đến Sky-mond, khách hàng sẽ khó tránh khỏi ngạc nhiên khi biết đá Emerald xanh lục mới thực sự là dòng đá lý tưởng. Nhiều người nghĩ đeo nhẫn phong thủy tương sinh cho mình, không phải ai cũng biết đeo nhẫn đá quý phong thủy còn giúp ngăn ngừa một số bệnh như cao huyết áp, mất ngủ.

Và còn nhiều, rất nhiều những điều độc đáo khác nữa các bạn có thể biết khi đến với Sky-Mond.

{keywords}

Nhân dịp tham gia triển lãm cưới HWP lần thứ 5 diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hà Nội. Sky-món sẽ có đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm, giảm giá từ 10% đến 30% cho dòng sản phẩm nhẫn nam Sky-Mond

Chi tiết liên hệ:
Sky-Mond Jewellry Design
Trụ sở: Số 2 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 043.211.5250
Showroom 1: số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - ĐT: 043.7606.113
Showroom 2: số 8 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT 043. 938.0489
Showroom 3: số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Trung, Thanh Xuân, Hà Nội : 043.200.8891

Website: www.sky-mond.com
Facebook: http://facebook.com/nhancuoithietke.vn

Tấn Tài