{keywords}
Tầm soát sức khỏe với các thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội. Trong ảnh: Chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện Thu Cúc. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Đáp ứng nhu cầu thăm khám với máy móc, kỹ thuật hiện đại

Cuộc sống hiện đại thúc đẩy nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ưu việt hơn. Nhiều người mong muốn được kiểm tra sức khỏe với các thiết bị và kỹ thuật mới để có hiệu quả vượt trội trong thăm khám. Đáp ứng mong mỏi đó, tại hội thảo tới đây, người tham dự sẽ được cung cấp các thông tin về thiết bị, máy móc và kỹ thuật tiên tiến được đưa vào sử dụng trong tầm soát sức khỏe. 

Nhân dịp này, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng cho ra mắt Gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện mới nhất được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đây là gói khám được áp dụng những phương pháp hiện đại, cũng như sử dụng các thiết bị, máy móc, công nghệ hàng đầu hiện nay vào việc kiểm tra sức khỏe, tầm soát sàng lọc bệnh lý. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tham gia thực hiện gói khám đều được cập nhật những tiến bộ y học cũng như cách chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Cũng tại Hội thảo, trong phần Talkshow trực tiếp, khách tham dự sẽ được đặt câu hỏi và nghe giải đáp mọi thắc mắc về tầm soát sức khỏe. Bác sĩ giỏi của bệnh viện Thu Cúc sẽ chia sẻ quan điểm về chăm sóc sức khỏe thời hiện đại và ứng dụng công nghệ mới trong khám sức khỏe tại Thu Cúc. 

{keywords}
Hệ thống y tế Thu Cúc từng tổ chức thành công nhiều hội thảo y khoa thiết thực. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Cơ hội được tặng gói khám cao cấp

Không chỉ mang đến các thông tin hữu ích, mọi vị khách tham dự Hội thảo Tầm soát sức khỏe hiện đại đều được tham gia bốc thăm để có cơ hội nhận về gói khám cao cấp mới trị giá hàng chục triệu đồng ngay trong ngày ra mắt. Gói tầm soát sức khỏe đặc biệt này bao gồm nhiều hạng mục chi tiết, giúp kiểm tra toàn diện sức khỏe. 

Ngoài ra, khách dự Hội thảo được hỗ trợ tư vấn gói khám từ các chuyên viên y tế Thu Cúc, được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của bệnh viện chụp cho những bức ảnh đẹp tại Góc chụp ảnh "Gia đình hạnh phúc” để lưu giữ trong album gia đình hoặc treo kỷ niệm. 

Buổi hội thảo diễn ra đúng vào Ngày Gia đình Việt Nam 20/6 nên càng có ý nghĩa hơn khi giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo cơ hội để mọi người quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Đây là dịp cho mọi người, mọi gia đình dù là gia đình trẻ hay nhiều thế hệ, hay chuẩn bị chào đón thành viên mới đều có thể tìm thấy giải pháp hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu.

Với nội dung phong phú, thông tin hữu ích cùng quà tặng giá trị và thiết thực, hội thảo Tầm soát sức khỏe hiện đại hứa hẹn thu hút rất đông người quan tâm, tham dự.

{keywords}
Hội thảo nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội sức khỏe gia đình.

 

Hội thảo Tầm soát sức khỏe hiện đại nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày hội sức khỏe gia đình” - sự kiện lớn nhất trong năm 2020 của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. 

Chương trình có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời Lã Thanh Huyền, Trần Đức, Minh Phương trong “gia đình Tuệ Lâm" - phim Tình yêu và tham vọng đang phát sóng. 

Ngoài cơ hội nhận quà tặng từ Hội thảo là Gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện đặc biệt, người tham dự sự kiện Ngày hội sức khỏe gia đình còn có thể mang về những phần quà giá trị khác: 

- Ưu đãi 40% khi mua từ 3 gói khám tổng quát, tầm soát ung thư.

- Ưu đãi 35% khi mua 2 gói khám tổng quát, tầm soát ung thư. 

- Ưu đãi 30% khi mua 1 gói khám tổng quát, tầm soát ung thư. 

- Combo "Vợ đẻ - Chồng khỏe chăm con" ưu đãi 30% thai sản trọn gói cho vợ và tặng một gói khám tổng quát cho chồng. Đây là món quà phù hợp dành cho các gia đình trẻ đang chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Đặc biệt, 100% người tham dự đều nhận được các phần quà hấp dẫn với tổng trị giá 3 tỷ đồng.

Xem thêm thông tin chi tiết https://benhvienthucuc.com/ngay-hoi-suc-khoe-gia-dinh-2020/

Minh Tuấn