<insert cut clip trải nghiệm của streamer:

https://drive.google.com/file/d/18hlJ8wJl40ar68M2L8PGKobdzZEU2zXo/view?usp=sharing>

Skyler, dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và tựa game sinh tồn - Free Fire đã tạo sự phấn khích lớn và làm điên đảo cộng đồng game thủ nước nhà ngay từ ngày đầu công bố dự án. Ngay cả các Streamers, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Bằng chứng là hàng loạt Streamers triệu view như: As Mobile, Nam Lầy, Bác Gấu, Hà Thảo Linh, Gao Bạc, Cô Ngân, Game Củ Tạ… đều tỏ ra vô cùng hứng thú khi trải nghiệm Skyler - Nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire.

{keywords}

Dàn streamers “triệu sub” tại họp báo ra mắt nhân vật Skyler.

Tạo hình nhân vật, mọi cử chỉ, động tác như nhảy, đi, đứng, thậm chí cả cách nói chuyện đều giống Sơn Tùng M-TP tuyệt đối đã khiến các Streamers phải bày tỏ sự ngưỡng mộ tới đội ngũ sáng tạo của Free Fire. Đúng như tiêu chí của Free Fire khi sáng tạo ra nhân vật Skyler, các Streamers được trực tiếp trải nghiệm đều thừa nhận cảm thấy như đang chơi và trò chuyện cùng chính Sơn Tùng M-TP.

Streamer Rikaki Gaming chia sẻ: “Mình đã theo dõi Sơn Tùng M-TP nhiều năm. Khi tựa game mình yêu thích (Free Fire) và ca sĩ thần tượng của mình kết hợp với nhau thì quả thực rất tuyệt vời”.

<insert đoạn rikaki trả lời phỏng vấn>

{keywords}

Cặp đôi vàng của làng Free Fire - bộ đôi “triệu sub” Gao Bạc, Cô Ngân thì trầm trồ trước vẻ đẹp của bộ suit trắng mà Skyler sở hữu: “Lần đầu tiên mình thấy Free Fire làm ra bộ vest đẹp như thế”

<insert đoạn Gao Bạc Cô Ngân nhận xét trang phục>

{keywords}

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Skyler được trang bị kỹ năng bá đạo, giúp anh hoàn thành sứ mệnh của mình. Kỹ năng đặc biệt được mang tên: hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng. Bom keo cũng là một vật phẩm sáng tạo độc đáo chỉ có trong Free Fire và rất được người chơi yêu thích.

Hải Đăng Gamer - streamer nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire và 1 Sky chân chính nhận định kỹ năng của nhân vật là công thủ toàn diện, chắc chắn sẽ được nhiều người chơi yêu thích. Anh chàng không quên bày tỏ sự mong đợi được gặp thần tượng hằng ngày trong game!

<insert đoạn Hải đăng trả lời>

{keywords}

Giải mã về cái tên “Skyler”, Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ tại buổi họp báo công bố dự án: "Skyler là viết tắt của 'Sky Lover' - đại diện cho tình yêu thương của Tùng muốn dành cho đại gia đình Sky. Và không chỉ là đại gia đình Sky mà còn dành cho tất cả những ai yêu thích Free Fire. Đây cũng là món quà giúp Tùng có thể kết nối với tất cả mọi người ở một thế giới mới hơn, đầy màu sắc hơn và đó cũng chính là lý do mà Skyler ra đời."

{keywords}

Skyler được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Các bạn có thể trải nghiệm Skyler trên hai phiên bản Free Fire và Free Fire MAX, tải miễn phí trên Google Play và App Store để có trải nghiệm tốt nhất. Ở phiên bản Free Fire Max, người chơi có thể trải nghiệm thêm các hiệu ứng âm thanh, chuyển động và hình ảnh sống động, sắc nét chất lượng cao.

An Nhiên