Mới đây, một chủ xe BMW tại Anh đã không khỏi bức xúc khi xế cưng của mình bị hư hỏng vì trót đặt niềm tin vào bãi trông giữ xe giá rẻ ở sân bay Heathrow, Anh.

Chiếc BMW bị trầy xước ở nhiều vị trí (Ảnh: The Sun)

Theo đó, chủ nhân của chiếc BMW mới cóng này đã lựa chọn một bãi trông giữ xe giá rẻ tại sân bay Heathrow và yên tâm đi công tác. Tuy nhiên, anh không thể ngờ được rằng chiếc BMW của mình đã bị các nhân viên tại bãi giữ xe này tự ý lấy ra để lái thử.

Kết quả là chiếc xe đã bị trầy trước ở nhiều chỗ trong khi động cơ của xe cũng gặp trục trặc. Ước tính chủ xe BMW sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới cả nghìn bảng Anh để sửa chữa cho xế cưng của mình. Hiện tại chủ xe BMW đang làm việc với phía bãi trông giữ xe này để tìm ra cách giải quyết hợp lí nhất.

Ước tính chủ xe BMW phải bỏ ra cả nghìn bảng Anh để sửa chữa các hư hỏng do nhân viên bãi xe tự ý lấy lái (Ảnh: The Sun)

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng anh chàng này nên khởi kiện nhân viên và bãi trông giữ xe kia. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chia sẻ rằng mình từng rơi vào tình huống tương tự. Cách đây không lâu, một chủ xe tại Anh cũng được phen “tá hỏa” khi chiếc ô tô của mình bị vứt đầy vỏ chai và rác sau khi gửi xe tại một bãi giữ xe tại sân bay.

Một chủ xe khác cũng rơi vào tình huống tương tự khi chiếc Audi chứa đầy rác sau khi gửi ở bãi giữ xe tại sân bay (Ảnh: The Sun)

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng cảm với chủ xe BMW, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích người này. Theo họ, thay vì tiếc tiền mà lựa chọn bãi giữ xe giá rẻ với chất lượng thấp thì chủ xe BMW nên tìm kiếm những bãi giữ xe đảm bảo hơn nhằm bảo vệ tài sản của mình. “Tại sao bạn có thể bỏ ra cả đống tiền để mua một chiếc BMW đời mới mà lại tiếc tiền gửi xe ở một chỗ tử tế hơn?”, một tài khoản Tiktok nói.

Mức phí của các dịch vụ trông, giữ xe tại các khu vực gần sân bay của Anh đang tăng cao mỗi ngày và trở nên khá đắt đỏ trong thời gian qua. Nhiều người cho rằng đây là lí do khiến các chủ xe “nhắm mắt làm liều” và chọn các bãi trông giữ xe với giá rẻ hơn.

Minh Nhật (Theo The Sun)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!