- Khi khách vào cơ sở, mua vé Vip 2 triệu đồng/suất sẽ được 2 nữ tiếp viên phục vụ cùng lúc.

Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM hiện đang phối hợp cùng đội 6, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM để làm rõ, xử lý đối với các vi phạm hành chính của 2 cơ sở massage hoạt động có tính chất khiêu dâm vừa bị phát hiện.

{keywords}
Nữ tiếp viên khỏa thân massage kích dục phục vụ khách

Theo đó, tối 3/8 các cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage Thành Nguyên ở P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân. Thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành phát hiện nhiều phòng của cơ sở đang hoạt động. Trong đó có nhiều nữ tiếp viên khoả thân phục vụ khách nam.

Làm việc với đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên thừa nhận có hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách đến massage.

Bước đầu xác định, khách vào cơ sở massage sẽ được nhân viên cơ sở giới thiệu 2 mức giá Vip gồm 1 triệu đồng và 2 triệu đồng. Đặc biệt với vé Vip 2 triệu đồng, khách sẽ được 2 nữ tiếp viên khỏa thân tắm chung và kích dục.

Sau đó, các đơn vị phối hợp tiếp tục kiểm tra cơ sở massage Hồng Gấm cũng thuộc Q.Bình Tân. Tại đây có nhiều phòng đang hoạt động và đoàn phát hiện có 2 nữ tiếp viên đang massage kích dục cho khách.

Đoàn kiểm tra lập biên bản đối với 2 cơ sở massage nêu trên, với nhiều lỗi vi phạm hành chính. Cơ quan chức năng xác định, các nữ tiếp viên của 2 cơ sở đều không được ký kết hợp đồng, không được trả lương, được cơ sở bố trí ăn ở, sinh hoạt tại chỗ và kiếm sống bằng hoạt động massage kích dục cho khách.

Bắt quả tang ‘gái già’ massage kích dục trai trẻ

Bắt quả tang ‘gái già’ massage kích dục trai trẻ

Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

Đột kích cơ sở massage kích dục, nữ tiếp viên tung cửa bỏ chạy

Đột kích cơ sở massage kích dục, nữ tiếp viên tung cửa bỏ chạy

Khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra cơ sở massage ngoại thành, nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang bỏ chạy tán loạn.

Vợ chồng chủ tập đoàn massage kích dục chối tội

Vợ chồng chủ tập đoàn massage kích dục chối tội

Bị cáo buộc là đặt ra hàng loạt quy định về việc giam giữ, bóc lột tiếp viên tại chuỗi cơ sở massage kích dục nhưng ra tòa ông chủ Phan Cao Trí liên tục chối tội còn vợ thì cho rằng mình bị “vu khống”.

Bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi kích dục cho khách ở Sài Gòn

Bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi kích dục cho khách ở Sài Gòn

Nữ tiếp viên 20 tuổi đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nước ngoài tại cơ sở mát-xa ngay trung tâm Sài Gòn thì bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra.

Phước An