Hình ảnh nam nhân viên (khoanh tròn vàng) bị cô gái tố có hành vi sàm sỡ

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 29/9, trên xe khách của nhà xe Tiến Oanh, chạy tuyến TP.HCM- Đắk Lắk. Toàn bộ vụ việc được camera giám sát hành trình của xe khách này ghi lại.

Bắt đầu clip là hình ảnh nam nhân viên chưa kéo gài dây nịt quần, di chuyển từ phía trong khoang xe ra cabin tài xế; phía sau là cô gái với vẻ hốt hoảng. Cô gái vừa di chuyển vừa hét lớn, yêu cầu tài xế dừng xe...

Thấy cô gái bị thương ở tay, tài xế yêu cầu nam nhân viên hỗ trợ băng bó. Tuy nhiên cô gái cương quyết không chấp nhận. 

Khi xe dừng lại, cô gái lấy điện thoại ra gọi thì nam nhân viên giật điện thoại nhưng bất thành. 

Nam nhân viên liên tục xin lỗi cô gái. “Anh xin em từ từ giải quyết, em muốn làm gì cũng được...”.

“Em không thể giải quyết từ từ trên chiếc xe này được” - cô gái bức xúc nói.

Cô gái gọi điện về đường dây nóng nhà xe Tiến Oanh với nội dung: “Nhân viên nhà xe mình đè em trên xe, em phản kháng không được, làm em chảy máu nữa…"

Phía nhà xe Tiến Oanh đã tiếp nhận thông tin và hứa xác minh, xử lý thông tin này.

Phản hồi thông tin clip lan truyền trên mạng xã hội của phía nhà xe Tiến Oanh. Ảnh chụp màn hình trang Facebook xe khách Tiến Oanh

Trưa cùng ngày, trên trang Facebook xe khách Tiến Oanh đăng tải thông tin nói về đoạn clip cô gái tố bị nhân viên xe khách ‘đè’ trên xe, lan truyền trên mạng xã hội.

"Trước tiên, Công ty Tiến Oanh xin chân thành cáo lỗi cùng hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc này, cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Tiến Oanh xin xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan vào ngày 30/9 sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội" - trang Facebook xe khách Tiến Oanh viết.

Doanh nghiệp này cũng xin nghiêm túc nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc trên. Đồng thời, Tiến Oanh cũng đã truy cứu trách nhiệm của tiếp viên chuyến xe được nhắc đến trong clip vụ việc. 

Tại buổi làm việc với ban quản lý nhà xe, tiếp viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty Tiến Oanh đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là sa thải.

"Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, Công ty Tiến Oanh cam kết sẽ phối hợp để xử lý đến cùng nếu có khiếu kiện từ phía hành khách đối với cá nhân tiếp viên này" – Công ty Tiến Oanh nhấn mạnh.

>>Xem tin nóng: Khởi tố, bắt tạm giam Ninh Thị Vân Anh