Sau màn nhào lộn ở độ cao 8 m trong vòng công diễn 2, Chi Pu bất ngờ vươn lên hạng 4 trong bảng xếp hạng thành tích cá nhân. Đại diện Việt Nam nhận được 149 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu cá nhân được bình chọn bởi khán giả ở trường quay trong vòng công diễn 2.

Xếp ở vị trí thứ nhất là Tạ Na với 218 phiếu, tiếp theo là Amber Liu với 212 phiếu và Chu Châu với 175 phiếu. Với kết quả này, Chi Pu đã vượt các đàn chị có tên tuổi đình đám như Ella S.H.E với 131 phiếu, Thái Thiếu Phân với 118 phiếu...

Trong phần giao lưu, BTC chiếu bức ảnh tuổi thơ của Chi Pu lên màn hình, sau đó MC Tề Tư Quân hỏi: "Đố các tỷ tỷ đây là ai?". Đại diện Hàn Quốc Choo Ja Hyun nhanh nhẹn trả lời 'Chi Pu".

Sau câu trả lời của Choo Ja Hyun, Chi Pu tự giới thiệu qua về bức ảnh bằng tiếng Việt và dùng công cụ hỗ trợ để chuyển sang tiếng Trung.

"Đây là tôi lúc 10 tuổi. Tôi học đàn lúc 4 tuổi. Tôi đã tham gia rất nhiều cuộc thi. Tôi đã 3 lần đạt được giải nhất", Chi Pu nói. 

Trong khi đó, Chu Châu đã tự đoán ý tiếng Việt của Chi Pu nói để chuyển sang tiếng Trung. Cụ thể, Chu Châu đã dịch đoạn Chi Pu nói như sau: "Em muốn có một ước mơ của riêng mình. Hầu hết khán giả đều rất thích em, nhưng vẫn chưa có tổ chức tìm kiếm tài năng nào tìm đến em". 

Sau phần dịch sai của Chu Châu, một tỷ tỷ khác ngồi bên cạnh đã ý kiến: "Bản dịch của chị khác hoàn toàn". Trước câu nói hài hước của đồng đội, Chu Châu chỉ biết cười trừ và nói "đúng vậy".

Ca sĩ Chi Pu.

Sau phần giao lưu, Chi Pu và đồng đội đã có màn thể hiện ca khúc Ba con gấu của Hàn Quốc khiến nhiều tỷ tỷ bật cười vì độ dễ thương. Tiết mục này đã giúp cho bầu không khí của buổi giao lưu trở nên thú vị hơn. 

Màn trình diễn ca khúc 'Ba con gấu' của Chi Pu và đồng đội:

Trước đó, trong vòng công diễn 2, Chi Pu mạo hiểm thử thách bản thân với màn đu dây, nhào lộn ở độ cao 8m. Cô cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt biểu diễn ca khúc Rosemary gắn liền với tên tuổi của Châu Kiệt Luân. So với các vòng trước, khán giả nhận xét giọng hát của Chi Pu có tiến bộ. Kết thúc vòng thi, đội Chi Pu đứng thứ 2 với 847 phiếu bình chọn của khán giả trong trường quay.

Kể từ tập 1 đến nay, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao trong chương trình. Mặc dù gặp trở ngại về giao tiếp vì không biết tiếng Trung, nhưng Chi Pu vẫn luôn cởi mở và cố gắng hết mình trong các phần trình diễn.

Tỷ tỷ đạp gió 2023 hiện còn 28 thí sinh tham gia ở các lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, MC... Chi Pu là một trong những nghệ sĩ ngoại quốc của chương trình.