{keywords}
 

Theo Japan Times, tuần trước, cảnh sát Tokyo đã bắt Akitoshi Okamoto, 71 tuổi sau khi ông này gọi hàng trăm cuộc điện thoại miễn phí trong vòng 8 ngày tới bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty điện thoại KDDI.

Tuy nhiên, việc này mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm khi mà trên thực tế, người đàn ông trên đã gọi hàng chục nghìn cuộc điện thoại từ các bốt điện thoại công cộng để phản ánh sự không hài lòng của mình với công ty và sỉ nhục các nhân viên dịch vụ khách hàng.

“Ông ấy đòi hỏi nhân viên KDDI phải đến xin lỗi vì vi phạm hợp đồng. Ông ấy cũng thường xuyên dập điện thoại ngay khi kết nối”, một phát ngôn viên cảnh sát Nhật nói.

Ông Akitoshi Okamoto đã bị bắt vì bị nghi cố ý gây cản trở kinh doanh, viên cảnh sát trên nói thêm.

Hiện Nhật đang đối mặt với các vấn đề xã hội ngày càng tăng, xuất phát từ tình trạng dân số già. Những tài xế cao tuổi thường gây ra tai nạn xe và các công ty đường sắt cũng báo cáo về số lượng các vụ người cao tuổi tấn công bạo lực nhân viên của họ.

Hoài Linh