Clip: Nhật Kim Anh tiết lộ được hoàn trả 60 cây vàng 

Chiều 10/1, Nhật Kim Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tam tuần tứ tuyệt. "Thị Bình" của Tiếng sét trong mưa xuất hiện rạng rỡ trước báo giới. Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm tạm lui với âm nhạc, Nhật Kim Anh nhiều lần bật khóc khi nói về niềm đam mê. Cô cho biết vì phải lo toan cho nhiều thứ nên thời gian qua cô đã phải tạm gác ca hát để tập trung cho các công việc khác. Vì vậy sản phẩm này như một món quà cô muốn làm để tri ân những người yêu mến mình. 

{keywords}
Nhật Kim Anh rạng rỡ trong buổi ra mắt sản phẩm ẩm nhạc sau 2 năm dừng ca hát.

"Trong năm qua Nhật Kim Anh đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin. Nhưng tôi cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Tôi rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đến giờ phút này đây, không nói đến những chuyện buồn. Sau một năm nhìn lại, tôi thấy mình đã cố gắng hết tâm gan cho mọi việc. Tình cảm và sự đón nhận của mọi người chính là động lực để Kim Anh trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn", nữ diễn viên thổ lộ.

Khi được hỏi về vụ trộm 5 tỷ trong năm qua có ảnh hưởng nhiều đến việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh, người đẹp cho biết hiện tại vụ việc đã được giải quyết nên cô mới yên tâm để quay trở lại cùng âm nhạc. Nữ diễn viên chia sẻ: "Lúc tôi bị trộm, tính tôi không thích giải thích nhiều thì nhiều người nói tôi cố tình ngụy tạo ra vụ trộm để tạo scandal, để đánh bóng tên tuổi, rằng tôi sẵn sàng giả công an, giả camera bị trộm. Tuy nhiên sau đó mọi người mới vỡ lẽ ra là tôi bị trộm thật.

Năm vừa qua đúng là tôi lao đao vì chuyện kẻ trộm vào nhà lấy mất 5 tỷ, nhưng sau khi trình báo và mất hơn 3 tháng điều tra, kẻ trộm đã bị bắt. Tôi đã được hoàn trả lại 60 cây vàng".

{keywords}
Người đẹp bật khóc khi chia sẻ về những sóng gió đã qua.

Nữ ca sĩ cho biết trong năm 2019 khá hài lòng với hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nhưng chuyện gia đình hơi không vừa ý và có nhiều điều muốn sửa sai. Trong số đó, điều nữ ca sĩ muốn làm lại nhất là không nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. "Sau 2 năm lao đầu kinh doanh, công ty đã ổn định và đi vào quỹ đạo, mọi thứ không còn bộn bề, tôi không phải chạy đầu này đầu kia đủ thứ các kiểu nữa. Nếu có cơ hội để giành quyền nuôi con chắc chắn tôi sẽ dành cho con cái 100% thời gian của mình, bù đắp 2 năm trời lao đầu đi làm", Nhật Kim Anh thổ lộ.

Chia sẻ về MV mới, Nhật Kim Anh cũng gây bất ngờ khi tiết lộ đã đầu tư tới 1 tỷ đồng để thực hiện. Tuy nhiên người đẹp cũng cho biết cô không quá lo lắng về việc có lấy lại vốn hay không vì đây là sản phẩm âm nhạc cô muốn dành để gửi tặng người hâm mộ, như một lời tri ân đến khán giả và thỏa mãn niềm đam mê của chính mình.

Sản phẩm Tam tuần tứ tuyệt được sáng tác bởi Tâm DC với giai điệu hiện đại nhưng cũng bất Việt Nam bởi được kết hợp bởi các nhạc cụ dân tộc. Nhật Kim Anh cũng nói thêm, cô mong muốn khán giả quan tâm đến sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của mình nhiều hơn là chuyện buồn trong năm cũ. Cô hy vọng sẽ vững vàng sau mọi sóng gió, dù có lâm vào cảnh hồng nhan bạc phận đi nữa thì cũng không vì nó mà gục ngã.

MV 'Tam tuần tứ tuyệt" - Nhật Kim Anh

 

Tùng Nguyễn

Nhật Kim Anh: Bị trộm 5 tỷ còn bị người thân chỉ trích vì để tiền ở nhà

Nhật Kim Anh: Bị trộm 5 tỷ còn bị người thân chỉ trích vì để tiền ở nhà

 - "Nhiều người quen nhắn tin mắng tôi sao ngu quá để tiền vàng ở nhà làm gì, có bị khùng không? Đang lúc buồn mà nghe những điều này lòng tê tái không biết tỏ cùng ai" - Nhật Kim Anh buồn bã chia sẻ.