Nhật Kim Anh vừa xuất hiện trong buổi bán kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam tối 22/5. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên góp mặt với vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Xuất hiện với bộ váy của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, cô trở thành tâm điểm chú ý với hình ảnh sang trọng. Những đường nét cắt xẻ, đính đá tinh tế của trang phục giúp tôn dáng và làn da trắng của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên hội ngộ siêu mẫu Hoàng Thùy trên ghế nóng. 

Chương trình kết thúc cũng đúng lúc đội tuyển U23 Việt Nam lên ngôi vô địch bóng đá SEA Games 31. Nhật Kim Anh không ngại hòa vào dòng người để ăn mừng chiến thắng. Cô chia sẻ: “Lâu rồi tôi mới có dịp ra đường vào đúng thời khắc vinh quang này, tâm trạng vô cùng phấn khởi. Hòa chung không khí cùng các bạn trẻ khiến tôi càng vỡ òa hơn".   

Nhật Kim Anh chia sẻ làm nghề đủ lâu nên cô luôn tâm niệm không ngừng học hỏi, làm mới mình để không bị “cũ” trong mắt khán giả. Nữ diễn viên xuất thân là một ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực truyền hình điện ảnh và đến kinh doanh. Cô mong mọi người nhìn nhận mình qua sự nỗ lực, vươn lên với thành quả cống hiến, thay vì việc cuộc sống đời tư không mong muốn bị xuất hiện trên mặt báo.

Nhật Kim Anh tiết lộ, cộng sự xung quanh không xem cô là phụ nữ. Họ luôn nói đùa rằng trông cô còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông. “Mọi người thân quen thường hay gọi tôi là anh KA, vì chuyện gì tôi cũng xử lý được. Họ luôn đùa rằng, mỗi lần có tôi xuất hiện thì những thanh niên trai tráng khác sợ không có gì để làm (cười). Dù là công việc hay bất cứ điều gì, tôi phải giữ cho mình tâm thế mạnh mẽ và quyết đoán thì mới có thể vượt qua sóng gió, điều hành công ty và làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh", nữ diễn viên chia sẻ.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh vẫn dành tâm huyết để điều hành và phát triển công việc kinh doanh. Đôi lúc guồng quay cuộc sống nhanh đến mức khiến cô luôn nhắc nhở bản thân phải sống chậm lại, dành thời gian cho bản thân, thiền định để giữ tâm trí vững vàng.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với phong cách nhạc trữ tình, dân ca. Tương lai gần, cô muốn lan tỏa hình ảnh này một cách mạnh mẽ hơn, và hy vọng sẽ nhận được nhiều tình yêu thương bền vững của khán giả sau nhiều năm làm nghề.

MV 'Em không thể xóa hết' của Nhật Kim Anh

Thúy Ngọc

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Trên đường di chuyển vào miền Nam năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh không may bị cướp tấn công, lấy hết tài sản, vàng bạc.