Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh làm vườn giản dị, gần gũi, khác xa với diện mạo lộng lẫy trên sân khấu. Cô viết trên trang cá nhân: “Chị nông dân trong ngày giãn cách”. 

Diện trang phục áo nâu sòng cùng nón lá, Nhật Kim Anh mang đến cho khán giả vẻ đời thường đầy giản dị, chân chất. Nữ diễn viên ‘xắn tay’ nhổ cỏ, bắt sâu, tỉa lá cho khu vườn rau. Trong khu vườn rau xanh mơn mởn, Nhật Kim Anh trồng nhiều loại rau như dọc mùng, diếp cá, mướp đắng, cải.. để phục vụ cho những mâm cơm hàng ngày. 

Nhật Kim Anh sở hữu căn biệt thự triệu đô, với diện tích hơn 220 m2 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ tận dụng một phần diện tích của biệt thự để trồng rau và các loại cây, hoa. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành riêng một góc để thiết kế bể cá Koi, làm nên không gian nghỉ dưỡng ngay trong nhà. 

{keywords}
 

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, Nhật Kim Anh được biết đến là một trong những nghệ sĩ luôn năng nổ với các hoạt động tình nguyện và có những đóng góp thiết thực.

Nhật Kim Anh đã ủng hộ vào quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 100 triệu đồng, hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch Quận 6 số tiền 50 triệu đồng, giúp đỡ bà con về mặt lương thực, nước uống rau củ, vật tư y tế... Nữ ca sĩ cũng gửi lời cầu nguyện của mình đến với khán giả, mong sao dịch bệnh sớm đi qua, trả lại bình an cho mọi người.

Clip Nhật Kim Anh chăm sóc vườn cây

Quỳnh

Sao Việt chung sức ủng hộ người dân Sài Gòn khi giãn cách

Sao Việt chung sức ủng hộ người dân Sài Gòn khi giãn cách

Nhiều hoạt động thiện nguyện của các nghệ sĩ liên tục được thực hiện nhằm hỗ trợ người dân TP.HCM trong những ngày giãn cách xã hội.