{keywords}
 

Vào ngày 10/2 (tức mùng 10 Tết Nhâm Dần 2022), Nhật Kim Anh khai trương trụ sở mới của Laura Sunshine, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình 5 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine. Đến tham dự sự kiện có MC diễn viên Đại Nghĩa, nam tài tử Lợi Trần và những người cộng sự đã cùng Nhật Kim Anh tạo nên sự thành công cho thương hiệu mỹ phẩm này.

{keywords}
 

 

Tại sự kiện, Nhật Kim Anh xuất hiện trong trang phục vàng nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ trong tiếng trống của đoàn lân sư rồng mừng khai trương. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của MC diễn viên Đại Nghĩa cũng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người có mặt tại sự kiện. Điều đặc biệt hơn là hình ảnh Đại Nghĩa “xông đất" năm mới và Nhật Kim Anh đã lì xì đàn anh, thể hiện tình cảm khăng khít của hai nghệ sĩ.

{keywords}
 

Nhật Kim Anh chọn ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) để khai trương trụ sở mới hoành tráng, bề thế với hy vọng trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, nhờ vía Thần Tài mà kinh doanh hồng phát. Cũng chính vì điều này mà trước đó, Nhật Kim Anh cùng mẹ và cộng sự là Giám đốc điều hành Bùi Thảo Trang đã đến trụ sở mới dọn dẹp chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

Được biết, năm 2017, Nhật Kim Anh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine sau nhiều năm ấp ủ. Trong 5 năm qua, thương hiệu nhận được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ khi giúp họ ngày càng xinh đẹp.

Đến nay, Laura Sunshine đã mở nhiều chi nhánh và trụ sở kinh doanh mới này là bước ngoặt khẳng định vị thế của thương hiệu cùng khát vọng chinh phục thị trường quốc tế.

{keywords}
 

Trong sự kiện, Nhật Kim Anh khẳng định: “Chúng tôi mong muốn xây dựng thương hiệu trở thành người bạn thân thiết, sẽ cùng đồng hành với chị em trên chặng đường phát triển bản thân. Chúng tôi không hứa gì hơn, chỉ hứa những gì đưa ra thị trường là những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất". 

Ngoài mỹ phẩm làm đẹp, Nhật Kim Anh cho biết mới đây đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để sản xuất nước hoa. Đặc biệt, cô còn mở chi nhánh tại “kinh đô ánh sáng". Nữ nghệ sĩ có tham vọng đưa thương hiệu nước hoa của mình vươn tầm quốc tế. 

{keywords}
 

Trong năm 2022 này, Nhật Kim Anh và cộng sự mong muốn phát triển Laura Sunshine ngày càng lớn mạnh hơn. Bên cạnh việc đồng hành cùng chị em phụ nữ, Laura Sunshine còn ấp ủ chinh phục cả cánh mày râu, hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm tuyệt vời phục vụ quý ông.

Lệ Thanh