Mới đây, tại lễ trao giải thường niên Men & Life Awards, Nhật Kim Anh đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. Đây là một trong những hạng mục chính, nhằm tri ân những đóng góp nổi bật của các cá nhân trong lĩnh vực diễn xuất.

Trong năm qua, Nhật Kim Anh nổi bật với vai diễn Thị Bình của Tiếng sét trong mưa đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Nhật Kim Anh mới mẻ và khác biệt trong suốt 10 năm làm nghề. 

“Thời điểm nhận vai diễn Thị Bình là lúc tôi gặp phải những bộn bề ở cuộc sống. Lúc đó, tôi thực sự yếu đuối và không biết phải làm gì. Nhưng ý chí đã thôi thúc tôi phải mạnh mẽ và thể hiện điều đó bằng cách dốc hết sức mình cho vai diễn. Ngày hôm nay đứng ở đây và cầm trên tay giải thưởng này, tôi thực sự rất xúc động và tự hào. Bởi giải thưởng không chỉ nhắc tôi đã từng khó khăn và mạnh mẽ vượt qua đến nhường nào mà còn cho tôi biết những điều tôi làm đang đi đúng hướng.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những tác phẩm ấn tượng tới khán giả. Thú thật sau vai diễn Thị Bình tôi đã rất áp lực vì biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được thêm những dấu son trong sự nghiệp”, nữ diễn viên trải lòng. 

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết sẽ tiếp tục thể hiện thử sức với vai trò sản xuất qua bộ phim Bí quyết chọn chồng thời gian tới. Đồng thời, cô cũng sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đã được thực hiện trước đó trong thời gian nghỉ dịch.

T.N

Ảnh: Lê Huy

Nhật Kim Anh lần đầu đóng kịch

Nhật Kim Anh lần đầu đóng kịch

Thay vì trở lại màn ảnh, Nhật Kim Anh bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trên sân khấu kịch đầu tiên trong sự nghiệp.