Nhật Kim Anh được biết đến với hình ảnh một diễn viên ủy mị. Nhiều người còn gọi cô là "Nữ hoàng nước mắt" vì những vai diễn của cô gắn với phụ nữ thời xưa, cam chịu. Nhưng giờ đây Nhật Kim Anh sẽ vào vao võ sĩ trên đài thi đấu.

{keywords}
Nhật Kim Anh sẽ xuất hiện trong hình ảnh mới

"Bản thân Nhật Kim Anh rất yêu thích võ thuật khi thấy bố và chú đều tập võ và đánh võ nhưng khi vào TP.HCM sinh sống thì luôn được đạo diễn phim mời đóng những vai nữ có số phận bi thương, nhẫn nhịn. Cứ theo guồng đó nên Nhật Kim Anh chỉ được đóng những phim xưa, cổ trang, nữ tính chứ chưa có dịp nào tham gia võ thuật để thể hiện 1 góc mình đam mê mà chưa được đánh thức".

{keywords}
 

Niềm đam mê võ thuật đã ngủ quên trong Nhật Kim Anh từ rất lâu và cô rất muốn được thể hiện điều đó trên sân khấu, trong các vai diễn sắp tới.

Khi nhận được lời mời tham dự chương trình The Champion 2021 Nhật Kim Anh rất hứng thú và cảm thấy đây chính là cơ hội để mình làm mới hình ảnh và chiến thắng bản thân mình.

{keywords}
 

Cô cũng muốn cho khán giả thấy một Nhật Kim Anh không chỉ nữ tính, yểu điệu mà còn rất mạnh mẽ. 

Linh Anh

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Trên đường di chuyển vào miền Nam năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh không may bị cướp tấn công, lấy hết tài sản, vàng bạc.