(VietNamNet) - Hai dự án âm nhạc của Nhật Tinh Anh và Thu Minh có cùng cái tựa “Giác quan thứ sáu” khiến khán giả giật mình nghi vấn chuyện sao chép ý tưởng.


Nhật Tinh Anh dùng ảnh… siêu thực như đi xuyên tường, bay lên không.

Trên thế giới, các nghệ sĩ có những dự án trùng tên nhưng khác nhau về nội dung âm nhạc vốn là chuyện bình thường. Nhưng hai đĩa nhạc ra mắt cách nhau chưa đầy hai tháng, cùng hát nhạc thị trường mà lại trùng tên “Giác quan thứ sáu” như trường hợp của Nhật Tinh Anh và người đẹp sexy Thu Minh thì quả là bất thường.


Còn “Giác quan thứ sáu” của Thu Minh được nhấn mạnh bằng ảnh “nóng”.

Nếu Thu Minh lấy tên của một ca khúc có trong đĩa nhạc của mình để làm tên chung, thì Nhật Tinh Anh giải thích, ý tưởng khiến anh làm dự án này xuất phát từ…những giấc mơ. Cựu thành viên nhóm 1088 kể, gần đây anh thường có những giấc mơ kỳ lạ như thấy mình “bay lên không gian” hoặc “đi xuyên tường” và kết quả là anh muốn làm một đĩa nhạc gồm những bài hát về…tình yêu với những yêu đương, giận hờn, chia tay.

Khi được hỏi có hay không chuyện sao chép ý tưởng của Thu Minh, Nhật Tinh Anh giải thích, khi hoàn thành dự án của mình được 70%, anh mới “phát hiện” ca sĩ Thu Minh cũng đang làm một đĩa nhạc với cái tên y chang. Anh cho rằng, đây hoàn toàn là sự trùng hợp.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể kiểm chứng được thông tin trên từ phía Thu Minh, bởi sau khi ra mắt đĩa nhạc của mình một cách êm xuôi cô đã vội bay show sang Mỹ để hát trong 6 tháng.

K.Quân