Trần Vân được nhiều khán giả yêu thích với vai Nhiên trong Nhà trọ Balanha. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng sự tự tin và hồn nhiên của nữ diễn viên 23 tuổi khiến nhiều khán giả ấn tượng. Là người chơi trong Ai là triệu phú số phát sóng 22/6, Trần Vân tiếp tục mang đến chương trình sự hài hước vốn có, không khác là mấy so với hình ảnh nhân vật Nhiên cô đảm nhiệm. Thậm chí nữ diễn viên còn tự tin hát trên ghế nóng hay kể những câu chuyện hài hước về bản thân. 

{keywords}
 Trần Vân hài hước trả lời câu hỏi của MC Phan Đăng. 

Ngay khi Trần Vân chưa xuất hiện, MC Phan Đăng đã giới thiệu: "Người chơi của chúng tôi, bạn ấy tự chọn 1 từ về đúng con người mình, đấy là điên". Nữ diễn viên nói cô hy vọng "quẩy banh nóc, quẩy banh ghế nóng Ai là triệu phú". Ngay sau đó Trần Vân leo lên ghế nóng "ngồi cho chắc" khiến MC Phan Đăng cũng phải bất ngờ. "Nếu người bình thường khác, tôi phải từ từ mời lên ghế nóng. Nhưng người điên nên chạy luôn lên ghế nóng mà không cần đến MC". 

{keywords}
 Trần Vân lần lượt trả lời hết 9 câu hỏi và sử dụng hết các quyền trợ giúp. 

Trả lời câu hỏi Tại sao tự nhận là người điên? của MC Phan Đăng, Trần Vân nói: Khi đi làm đồng nghiệp hay nói em điên chắc do tính cách. Nhiều khi em đang nói ý này nhưng đột nhiên chuyển sang ý khác không liên quan đến câu chuyện. Và rồi em tự kể một câu chuyện xong em nói 'hài quá', mọi người nói thấy có nhạt không? nhưng em thấy buồn cười là được rồi", nữ diễn viên hài hước chia sẻ. 

{keywords}
Trần Vân dừng chân ở câu hỏi số 10.  

Cùng sự hỗ trợ của em trai cùng hội đồng cố vấn, Trần Vân đã trả lời hết 9 câu hỏi của chương trình. Tới câu 10, 1 câu hỏi liên quan đến lịch sử, cô phải dùng đến sự trợ giúp cuối cùng là gọi cho người anh bí mật nhưng không nhận được câu trả lời. Do vậy Trần Vân đã quyết định dừng cuộc chơi, ra về với 14 triệu đồng. Tuy không giành được số tiền cao nhưng nhiều khán giả nhận xét Trần Vân là một trong những người chơi hài hước tự tin trong lịch sử Ai là triệu phú. 

Mỹ Anh

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Hai diễn viên đang được yêu thích trong 'Nhà trọ Balanha' diễn lại một trích đoạn trong phim trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ trong cái nóng hầm hập.