Hỏi: Dịch vụ Call Management của VinaPhone là gì và được cung cấp cho các loại hình thuê bao nào?

Trả lời:

Là dịch vụ quản lý tổng thể các cuộc gọi đến máy điện thoại di động của các thuê bao mạng Vinaphone theo các tính năng: Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến và Nhận cuộc gọi đến. Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các loại hình thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone.

                                             Khách hàng luôn quan tâm đến nhiều dịch vụ khác nhau của VinaPhone

Một số khách hàng quan tâm đến cước phí khi sử dụng dịch vụ datasafe được tính như thế nào? Theo đó, do dịch vụ Datasafe thực hiện đồng bộ thông qua kết nối GPRS nên cước phí cho dịch vụ datasafe được tính theo cước phí như khi sử dụng GPRS.

Vấn đề cước phí sử dụng dịch vụ Ringtunes cũng được khách hàng rất quan tâm.

Theo đó VinaPhone tính cước thuê bao ngày là 300 đồng, đối với thuê bao Vina Extra là 150 đồng. Cước nhắn tin tới 9194 là 290 đồng một tin nhắn; cước mua một bài hát 2.000 - 3.000 hoặc 5.000 đồng mỗi lần mua; cước gọi đến 9194 bằng một nửa cước gọi thông thường (tất cả đã bao gồm VAT).

Cuối cùng nhiều khách hàng hỏi InfoPlus là dịch vụ dành cho thuê bao nào và lợi ích ra sao? Đó là dịch vụ dành cho thuê bao trả sau và trả trước, tự động nhận được các thông tin về gói dịch vụ qua điện thoại di động và chỉ cần đăng ký một lần duy nhất. Nhận thông tin các gói dịch vụ đăng ký cho đến lúc hủy dịch vụ.