Theo một khảo sát mới đây, cái tên iPhone 13 gây khó chịu cho khoảng 18% người dùng iPhone và iPad. Những người sợ số 13 và cho rằng con số này đem lại sự đen đủi. Cái tên mà họ muốn Apple sử dụng là iPhone 2021. 

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi SellCell, với một câu hỏi: “Liệu việc đặt tên cho chiếc iPhone tiếp theo của Apple là iPhone 13 có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, vì con số 13 bị coi là không may mắn?”. 

Nhiều fan của Apple cho rằng iPhone 13 sẽ đem lại sự đen đủi - Ảnh 1.

Khoảng một phần năm số người được hỏi, trả lời rằng họ không thích cái tên iPhone 13 và con số 13 đem lại sự đen đủi. Trong đó, nam giới bị ảnh hưởng nhiều hơn là nữ giới. 

Nhiều người cho rằng Apple nên sử dụng cách đặt tên giống như Mac và iPad, đó là thay vì dùng những con số liên tiếp thì sử dụng tên sản phẩm và năm ra mắt. Chúng ta có iPad Pro 2021 hay MacBook Pro 2021, vì vậy cũng nên có iPhone 2021 hay iPhone Pro 2021. 

Tuy nhiên cái tên iPhone 13 cũng chưa được Apple xác nhận sẽ là tên gọi chính thức của những chiếc iPhone ra mắt năm nay. Theo một báo cáo khác của TrendForce, Apple có thể sẽ sử dụng tên gọi iPhone 12S thay vì iPhone 13. Nhưng dẫu vậy thì năm sau Apple vẫn bắt buộc phải sử dụng tên iPhone 13, và điều đó có thể lại khiến nhiều người dùng cảm thấy không thích. 

Cuộc khảo sát của SellCell cũng hỏi mọi người cảm nghĩ về iOS 15 và iPadOS 15 mới ra mắt. Trong đó, có 19,3% người dùng cảm thấy rất hứng thú, 28,1% cảm thấy hơi thích và phần lớn (52,6%) cảm thấy không thú vị chút nào.

(Theo Pháp luật và Bạn đọc, 9to5mac)

iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ sở hữu ống kính góc siêu rộng F/1.8 6P

iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ sở hữu ống kính góc siêu rộng F/1.8 6P

Ngay sau khi loạt iPhone 12 ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết hiện ông đang tập trung sự chú ý của mình vào thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13.

Tin đồn iPhone 13: Pin, tính năng, ngày ra mắt

Tin đồn iPhone 13: Pin, tính năng, ngày ra mắt

Càng gần đến mùa thu, các tin đồn về iPhone 13 của Apple càng rò rỉ nhiều hơn.