Nguồn tin thì nói cặp đôi vàng của Hollywood sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này, nguồn tin lại nói không có chuyện đó.

Brad và bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 khi hai người đóng chung phim Mr and Mrs Smith và sống cùng nhau từ đó đến nay. Ảnh: People

Theo People, khả năng Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn vào cuối tuần tại dinh thự riêng ở vùng Chateau Miraval, Correns (Pháp) là chuyện tào lao. Một nguồn tin giấu tên cho hay trên The Sun rằng cặp đôi nổi tiếng sẽ tổ chức một sự kiện tại Pháp với sự tham gia của bố mẹ Pitt và Robert Procop - người đã thiết kế chiếc nhẫn đính hôn cho Jolie khiến nhiều người đồn đoán rằng đây sẽ là một đám cưới.

Họ đã có 3 con đẻ và 3 con nuôi nhưng chưa hề tổ chức lễ cưới. Ảnh: People

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin của People thì không có chuyện họ sẽ kết hôn vào cuối tuần này. Quan chức địa phương ở nơi được cho là sẽ diễn ra lễ cưới của Brangelina cho hay họ không biết thông tin gì về đám cưới của cặp sao và không tin rằng nó sẽ diễn ra như các báo đồn đoán. Người đại diện của Brangelina cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về việc cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày thứ 7, 11/8.   

Dinh thự 60 triệu USD thuộc sở hữu của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: REUTERS

Hãng ảnh X17 đã cử phóng viên tới phục kích ở gần dinh thự của Brangelina để chắc chắn là không bỏ lỡ chuyện hay. Tuy nhiên X17 cho biết trên trang web của mình rằng chẳng có dấu hiệu gì của một lễ kết hôn hàng sao sắp diễn ra tại đây khi không có vệ sĩ, không người tổ chức tiệc xuất hiện tại đây. Có vẻ như nơi đây sẽ chỉ diễn ra lễ kỷ niệm 50 ngày cưới cho bố mẹ Brad Pitt như một số báo đã đưa tin.

Linh Anh - Theo Reuters, People, The Sun