Mr Đàm bất ngờ tiết lộ về lý do khiến nhiều khán giả không có thiện cảm với mình những năm đầu đi hát.

Clip Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do bị nhiều người ghét

Tối 29/7, tập 10 Ca sỹ giấu mặt lên sóng với khách mời chính nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Ở vị trí ghế nóng, những người thân, đồng nghiệp tham gia chấm điểm Đàm Vĩnh Hưng gồm có: ca sỹ Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hồng Ngọc, Vũ Hà, Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng và nhạc sỹ Đỗ Đình Phúc. 

{keywords}

Sau 2 mùa lỡ hẹn với chương trình, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đêm thi tối qua, anh chọn thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi mình: Khóc cho người đi, Xin lỗi tình yêu, Thành phố buồnBình minh sẽ mang em đi.

Là ca sỹ nổi tiếng cá tính của làng nhạc Việt, Mr Đàm từng không ít lần bày tỏ thái độ thẳng thắn khi đụng độ với anti fan. Nam ca sỹ cũng được biết đến là người thường xuyên sử dụng mạng xã hội để đáp trả trước những lời chê bai bản thân. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, nam ca sỹ cũng lần đầu tâm sự về lý do khiến anh bị nhiều người "ghét".

{keywords}
Nữ ca sỹ Hồng Ngọc cất công bay từ Mỹ về để ủng hộ người anh thân thiết.

Theo đó, trước thắc mắc của MC Trường Giang về lý do tại sao lại đột ngột chuyển từ dòng nhạc trẻ sang nhạc xưa? Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời điểm 2006 là lúc anh bắt đầu nhận thấy sự thoái trào của dòng nhạc trẻ. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa hơn cả là việc anh muốn chinh phục lớp khán giả lớn tuổi. Nam ca sỹ hài hước tâm sự anh biết có nhiều phụ huynh vì ghét Đàm Vĩnh Hưng nên đã sẵn sàng bắt ép con mình không cho nghe nhạc của anh.

Theo nam ca sỹ, một trong những lý do đó là bởi lối hát máu lửa, thậm chí có phần tăng động, gào thét trên sân khấu vốn gắn liền với phong cách của anh trước đây. Đàm Vĩnh Hưng cũng tự hào tiết lộ anh là ca sỹ duy nhất từ sau năm 1975 giành được nhiều giải thưởng nhạc xưa nhất ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, chủ nhân của đêm thi cũng chia sẻ về lý do anh lấy nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng. Theo anh, lúc đầu anh chỉ có ý định đặt tên mình là "Vĩnh Hưng". Tuy nhiên, chính Hoài Linh là người đã bắt anh phải thêm chữ "Đàm" vào làm tên lót vì sợ cái tên anh đặt trước đây sẽ bị trùng với nhiều người. Bởi tôn trọng đàn anh nên dù không thích, nam ca sỹ đã sử dụng nghệ danh này và đi hát cho đến ngày nay.

{keywords}
Tuấn Phong vượt mặt nhiều đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả chung cuộc, giọng ca của Đàm Vĩnh Hưng đã được 69/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. Tấm vé thứ 10 bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Tuấn Phong với phần thưởng chung cuộc trị giá 16 triệu đồng.

Tuấn Chiêu