Tiết lộ mới nhất của đại diện hãng xe Pháp cho thấy trung bình mỗi chủ xe Bugatti sở hữu tới 42 xe sang khác, chủ yếu là xe đắt tiền.

Ít nhất hai trong số 42 xe này mang thương hiệu Bugatti. Số còn lại là xe sang với giá mua chỉ dành cho giới nhà giàu.

Giá một chiếc Bugatti có thể dao động từ 2 triệu tới hàng chục triệu USD. Model mới nhất La Voiture Noire có giá 12,5 triệu USD, tiếp tới là siêu xe Divo 1.478 mã lực (5,8 triệu USD), rồi đến Chiron (3 triệu USD) và các model dưới tầm khác.

{keywords}
Siêu xe Bugatti La Voiture Noire - 12,5 triệu USD. Ảnh: Ouest-France.

Báo cáo mới nhất của tổ chức Knight Frank về mức độ giàu có cho biết tới năm 2023 thế giới sẽ có 2.696 tỷ phú, 1/3 trong số đó là tỷ phú châu Á.

Số tỷ phú tại Bắc Mỹ và châu Âu cũng tăng nhanh, lần lượt ở mức 17% và 18% mỗi năm. Tầng lớp siêu giàu này chính là tác nhân tăng gấp bốn doanh số xe sang bán với mức giá trên 180.000 USD, Knight Frank cho biết.

{keywords}
Bugatti Divo - 5,8 triệu USD. Ảnh: The Drive.

Khảo sát của Bugatti cho thấy hầu hết khách hàng của hãng không muốn lái một chiếc xe 16 xi-lanh, bốn động cơ tăng áp khắp thành phố. Thực tế, một số thành phố châu Âu còn không cho phép sử dụng cỗ xe quá mạnh như thế trên đường công cộng.

Vậy vấn đề ở đây là gì? Khách hàng Bugatti có xu hướng mua siêu xe để trưng bày chứ không chạy trên đường. Vậy nên hãng xe Pháp đang tìm cách phát triển các mẫu siêu xe sang trọng dùng cho nhu cầu hàng ngày thay vì chỉ để ngắm.

(Theo Zing)

9x Bến Tre sở hữu chính chủ dàn 8 xe biển ngũ quý cực khủng

9x Bến Tre sở hữu chính chủ dàn 8 xe biển ngũ quý cực khủng

 Tám chiếc xe số của 9x Huỳnh Chí Tâm (Bến Tre) không chỉ được độ đồ chơi hàng hiệu mà đeo biển ngũ quý, tứ quý cực độc, tất cả đều chính chủ khiến dân chơi xe Việt phải ghen tỵ.