Ngày 26/11/2012 trong khuôn khổ VNPT Week, VinaPhone đã trao nhiều phần thưởng có giá trị cho các thuê bao may mắn khi tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn đã có chủ

Theo đó, ở chương trình "Trải nghiệm miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng thưởng 20 triệu đồng mỗi ngày", hai khách hàng may mắn đầu tiên là anh Ngô Minh Chiến (xã Tạ An Khương, Đầm Dơi, Cà Mau) và Nguyễn Mai Hoàng Long (phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM) đã trúng giải thưởng 20 triệu đồng khi dùng thử dịch vụ của VinaPhone.
   
Ở chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup”, phần thưởng 50 triệu đồng đã được trao cho chị Trần Thị Thanh Hằng (xã Hưng Đông, Nghệ An). Còn ở chương trình “Đấu giá ngược” tuần 9, một chiếc xe Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng đã được trao cho khách hàng may mắn là anh Phan Văn Lợi (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Ông Vũ Tuấn Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT và ông Hồ Đức Thắng - Phó Giám đốc Công ty VinaPhone trao thưởng cho đại diện các khách hàng.
 
Nhiều ý kiến cho rằng, việc trao thưởng của VinaPhone thực sự là điểm nhấn trong Tuần lễ VNPT. Qua các chương trình hấp dẫn, VinaPhone một lần nữa khẳng định sự quan tâm đặc biệt của mình đối với khách hàng.  
 
Luôn có cơ hội cho người may mắn  
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải (Trưởng phòng Kinh doanh, Trung tâm Phát triển Dịch vụ, Công ty VinaPhone) chia sẻ, phương châm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng là tôn chỉ mà đơn vị này luôn hướng tới. Gần đây nhất, VinaPhone thực hiện chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi miễn phí chu kỳ dước thuê bao đầu tiên các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng thoải mái trải nghiệm dịch vụ trước khi quyết định sử dụng.  
 
Từ nay đến 16/02/2013, khi khách hàng đăng ký một trong các dịch vụ Nhạc chuông chờ (Ringtunes), Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), âm nhạc (Chacha), xem video clip trên di động (Vclip), xem tivi trên di động (Mobile TV), truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX - dịch vụ Mobile Intetnet) sẽ được tặng mã số may mắn tham gia quay thưởng. Phần thưởng sẽ là 20 triệu đồng/ngày, liên tiếp trong 90 ngày.  
 
Với chương trình khuyến mãi “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup”, từ ngày 19/11 đến ngày 30/12, thuê bao VinaPhone sử dụng gói Tin nóng AFF Cup ngoài việc nhận được bản tin tổng hợp về giải đấu qua tin nhắn SMS còn được tham gia chương trình khuyến mại quay số đặc biệt.  Cụ thể, sẽ có 2 giải đặc biệt vào thứ 5 và chủ nhật hàng tuần với trị giá 50 triệu đồng/giải (áp dụng từ 19/11 đến 23/12/2012) và  1 giải chung cuộc trị giá tới 200 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.
 
“Đấu giá” là chương trình được VinaPhone tổ chức từ cuối tháng 9/2012 và đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khách hàng.
 
Cụ thể, mỗi tuần sẽ có một đợt đấu giá với 3 phiên đấu khác nhau gồm: đấu giá ngược, đấu giá xuôi và đấu giá tích điểm. Với đấu giá ngược, người chiến thắng là người đưa ra được mức giá thấp nhất và duy nhất trong cả phiên. Còn với đấu giá xuôi, người chiến thắng là người đưa ra được mức giá cao nhất và duy nhất trong cả phiên. Người chiến thắng ở Đấu giá tích điểm là người tích lũy được nhiều điểm nhất và sớm nhất trong cả phiên đấu.
 
Các phiên đấu giá diễn ra song song cùng thời điểm, bắt đầu từ 8h00 sáng thứ 7 và kết thúc vào 14h00 chiều thứ 6 kế tiếp. Mỗi phiên sẽ có 1 sản phẩm được mang ra đấu giá và khách hàng có quyền lựa chọn tham gia đấu giá để giành 1 hoặc cả 3 sản phẩm.
 
Để tham gia đấu giá, khách hàng có thể nhắn tin: DK gửi 1538 để đăng kí miễn phí và tham gia phiên đấu giá đầu tiên để giành cơ hội sở hữu các sản phẩm đình đám trong giới công nghệ: iPhone 5 32GB, New iPad 4G, Samsung Galaxy Tab II hay những sản phẩm khác có giá trị.
 
Chi tiết về các chương trình khuyến mãi, độc giả có thể truy cập website: vinaphone.com.vn.

(Theo Vinaphone)