Ngày 27/3, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội sẽ khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030. Hội chợ kéo dài từ ngày 27 đến 30/3/2019.

Để tổ chức các hoạt động theo chủ đề này, tại khu vực các gian hàng bán sản phẩm du lịch xanh, nhiều doanh nghiệp đăng ký bán các chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường. Đây là cơ hội để khách hàng tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận “săn” được những chuyến du lịch hè hấp dẫn.

Trong dịp này, nhiều công ty cũng có chương trình khuyến mại giảm giá cho tất cả khách hàng đến đăng ký mua tour trực tiếp tại Hội chợ VITM Hà Nội 2019. Tại gian hàng Fiditour, du khách cũng có cơ hội mua tour trọn gói và vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Đà Nẵng, Hà Nội, Phú Quốc với mức giá chỉ 1 triệu đồng.

Được biết quy mô của Hội chợ năm nay sẽ có khoảng 500 gian hàng. Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội là một sự kiện lớn và thường niên của du lịch Việt Nam, đây cũng là diễn đàn cho các nhà tổ chức, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp tác và cũng là cơ hội cho công chúng được tiếp cận với các tour du lịch giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Hoa ban bừng nở, khoe sắc trắng tinh khôi trên các cung đường Tây Bắc

Hoa ban bừng nở, khoe sắc trắng tinh khôi trên các cung đường Tây Bắc

Tháng 3, đi dọc các con đường các tỉnh Tây Bắc du khách sẽ được ngắm hoa ban trắng khoe sắc, tỏa hương thơm dìu dịu.

Lê Phương