Được trang bị các tính năng tốc độ cao, điện thoại thông minh vivo T1 5G và T1x hướng đến đối tượng người chơi game mobile, nâng tầm trải nghiệm thể thao điện tử lên một đẳng cấp mới.

Trong những năm gần đây, điện thoại chơi game đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở Đông Nam Á, với tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao nhất trên thế giới. Số lượng game thủ chơi trên thiết bị di động ở Đông Nam Á ước tính đã tăng lên hơn 250 triệu người vào năm 2021 và được dự đoán sẽ dẫn đầu thế giới về doanh thu thị trường thể thao điện tử với mức tăng trưởng kép hàng năm là 20,8% đến năm 2024, gần gấp đôi tốc độ tăng trưởng toàn cầu.

{keywords}
Nhận thấy tiềm năng to lớn này, vivo đã ra mắt T1 Series với thông điệp “Turbo Trên Tay, Chơi Là Gáy” tại Việt Nam và phối hợp cùng Shopee để mang đến cơ hội sở hữu smartphone có cấu hình mạnh mẽ với nhiều ưu đãi đặc biệt.

T1 5G được trang bị năm công nghệ Turbo chính: Bộ xử lý Turbo được hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon 778G 5G, công nghệ sạc nhanh, màn hình AMOLED 6,44 và tốc độ làm mới 90Hz, chế độ làm lạnh Turbo với 8 công nghệ làm mát và camera Turbo 64 megapixel hỗ trợ quay video 4K và xem video kép.

Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing, vivo Việt Nam, cho biết, “người dùng thuộc thế hệ trẻ ngày nay vốn đã quen với các trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến như: Thể thao điện tử, trò chơi trên thiết bị di động và mua sắm. Do đó, chúng tôi vui mừng ra mắt T1 Series với thông điệp “Turbo Trên Tay, Chơi Là Gáy” nhằm mang đến sản phẩm smartphone đáp ứng nhu cầu chơi game của giới trẻ. Đồng thời, chúng tôi đặc biệt phân phối độc quyền sản phẩm T1x 8G+128G dành cho người dùng Shopee với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong phạm vi ra mắt T1 Series, chúng tôi cũng tổ chức giải đấu Turbo Cup Challenge nhằm tạo ra sân chơi hữu ích cho giới trẻ cũng như tăng cường mối quan hệ giữa chúng tôi với cộng đồng game thủ.”

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới, vivo cũng khởi động giải đấu Turbo Cup Challenge dành riêng cho sinh viên và PUBG Mobile được lựa chọn làm tựa game thi đấu. Giải đấu sẽ bắt đầu tại 4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Malaysia với vòng sơ loại vào ngày 4/6, vòng chung kết quốc gia 18/6, và vòng chung kết khu vực SEA 9/7 với bốn đội hàng đầu từ mỗi quốc gia, tranh chức vô địch Turbo Cup Grand Champion để có cơ hội rinh giải thưởng trị giá 20.000 USD.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chứng kiến sự phát triển của vivo trở thành thương hiệu công nghệ được yêu thích trong khu vực nhờ các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, với mức giá cạnh tranh. Nhiều người dùng của chúng tôi cũng là những người chơi game trên thiết bị di động, sử dụng Shopee không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng những trải nghiệm giải trí và tương tác xã hội. Chúng tôi mong chiến dịch ra mắt thành công và hy vọng rằng sản phẩm sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người dùng”.

Chiến dịch “Turbo Trên Tay, Chơi Là Gáy” còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng công nghệ và game để đánh giá điện thoại thông minh T1 Series và góp mặt trong các buổi giới thiệu sản phẩm được phát trực tiếp trên Shopee Livestream.

Đặc biệt, vào 21/5, khách hàng mua vivo T1x 8GB/128GB trị giá 5.990.000 trên Shopee sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng, trả góp 0% cùng cơ hội rinh về nhiều quà tặng độc quyền khác như: voucher giảm giá, tai nghe và chuột gaming Logitech, bộ quà tặng Coolmate.

Tìm hiểu thêm về chương trình “Turbo Trên Tay, Chơi Là Gáy”, và thông tin chi tiết về giải đấu ‘“Turbo CupChallenge” tại: https://shopee.vn/vivo_official_store_vn

Phạm Trang