Nhìn hậu mãi, biết đẳng cấp thương hiệu

Hậu mãi đang là một trong những yếu tố then chốt để khẳng định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Thương hiệu đẳng cấp phải đảm bảo cho khách hàng một chế độ hậu mãi tốt thông qua hệ thống dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Hậu mãi đang là một trong những yếu tố then chốt để khẳng định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Thương hiệu đẳng cấp phải đảm bảo cho khách hàng một chế độ hậu mãi tốt thông qua hệ thống dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Sự đảm bảo cho uy tín thương hiệu

Theo giáo sư Philips Kotler, cha đẻ của ngành marketing, hậu mãi là một trong những yếu tố cấu thành quan trọng để phát triển thương hiệu. Một chế độ hậu mãi tốt không đơn thuần là sự chăm sóc của nhà sản xuất đối với khách hàng sau khi mua, mà đó còn là sự đảm bảo để khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu.


Cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cũng không đơn thuần là sử dụng sản phẩm mà còn là các hỗ trợ, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm. Những cảm nhận như thế góp phần then chốt tạo nên đánh giá thực sự của khách về thương hiệu. Khi khách hàng cảm nhận tốt về thương hiệu trong quá trình sử dụng sẽ gia tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu và khách hàng cũng sẽ trở thành kênh quảng bá trung gian khách quan nhất về thương hiệu. Với tất cả những lý do trên, chế độ hậu mãi trở thành một yếu tố then chốt để khẳng định thương hiệu.

Toshiba, một trong những thương hiệu điện tử điện máy hàng đầu thế giới, cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện chế độ hậu mãi dành cho khách hàng. Đó là lý do Toshiba không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dịch vụ bảo hành ngày một tối ưu hơn.

Minh chứng cụ thể là nỗ lực của Toshiba trong việc thiết lập chuỗi Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service. Đến tháng 5/2011, Toshiba đặt ra mục tiêu sẽ hoàn thiện chuỗi 10 Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service tại các tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Hải Dương, TP. Vinh - Nghệ An, Khánh Hòa, Đồng Nai, TP. Long Xuyên - An Giang.


Ngày 18/4/2011 vừa qua, Toshiba đã chính thức khai trương Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service đầu tiên tại 310 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Toshiba sẽ không dừng lại với số lượng trên mà nhà sản xuất điện tử điện máy hàng đầu thế giới này sẽ còn mở rộng hơn nữa ra nhiều tỉnh thành khác để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa.

Chuỗi trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service sẽ đảm nhiệm công tác bảo hành bảo trì cho các sản phẩm như tivi LCD, tủ lạnh, máy giặt, đầu đĩa DVD… còn trong thời hạn bảo hành và thoả mãn các điều kiện bảo hành theo quy định. Bên cạnh việc bảo hành, các trung tâm Toshiba Pro Service còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm để khách hàng có thể có được hiệu quả sử dụng tối ưu.

Tri ân niềm tin yêu của người tiêu dùng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của chuỗi Toshiba Pro Service. Toshiba luôn lựa chọn các đối tác uy tín để uỷ quyền thực hiện các dịch vụ bảo hành dưới sự giám sát chặt chẽ của Toshiba.

Các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp không chỉ có trình độ chuyên môn vững vàng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà còn được trang bị kỹ năng giao tiếp để có thể luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu và ứng xử phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn hiểu được những gì họ làm sẽ góp phần quan trọng vào việc khẳng định thương hiệu Toshiba.

Hơn thế nữa, Toshiba luôn đảm bảo nguồn linh kiện thay thế chính hãng để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Toshiba cũng được huấn luyện để thực hiện các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại gia nhằm đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.


Không chỉ để khẳng định thương hiệu, Toshiba còn xem đó là sự tri ân đối với khách hàng. Ông Shinji Terasawa, Tổng Giám đốc công ty Toshiba Việt Nam, cho biết: để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, Toshiba luôn cam kết mang đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn nữa.

Bằng cách không ngừng đầu tư, hoàn thiện và phát triển chế độ hậu mãi, Toshiba nỗ lực đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất nhằm giữ vững danh hiệu là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Trong dịp này khai trương chuỗi Toshiba Pro Service, để thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng, Toshiba Việt Nam thực hiện chương trình “Bảo trì miễn phí - Đồng hành cùng chất lượng”(*) cho tất cả các dòng sản phẩm Tivi LCD, tủ lạnh và máy giặt do Toshiba Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam, với phương châm “Tận tâm bảo hành, thay lời tri ân”.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công đến nhà vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm bằng linh kiện chính hãng với giá đặc biệt ưu đãi, và một món quà tri ân của Toshiba Việt Nam.

Khách hàng còn có thể nhận được sự hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc đối với các sản phẩm của Toshiba thông qua đường dây nóng 1800 1529. Website: Toshiba.com.vn
  • Cẩm Sơn

tin nổi bật

Khai trương Trung tâm dữ liệu CMC Data Center Tân Thuận

Ngày 15/8 Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khai trương Trung tâm dữ liệu CMC Data Center Tân Thuận tại quận 7, TP.HCM. Đây là trung tâm dữ liệu hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á hiện nay.

iPhone 14 Max sẽ là phiên bản "cháy hàng" tháng 9 tới?

iPhone 14 Max (hay iPhone 14 Plus) sẽ đảm nhận trọng trách thế chỗ hoàn hảo cho iPhone mini, khi Apple quyết định đặt cược vào mẫu iPhone màn hình lớn có mức giá phải chăng hơn.

Những bổ sung lớn nhất trên Android 13

Android 13 vừa chính thức được phát hành. Sau đây là những tính năng quan trọng nhất được Google trang bị trên phiên bản hệ điều hành di động mới nhất này.

Thắng lợi đầu tiên của Elon Musk trước Twitter tại toà

Ngày 15/8, toà án Delaware ra phán quyết Twitter cần cung cấp tài liệu cho Elon Musk liên quan cách tính số lượng tài khoản ảo đang hoạt động trên nền tảng mạng xã hội này.

Apple doạ đuổi việc nhân viên chia sẻ hướng dẫn bảo mật iPhone trên TikTok

Apple bị cáo buộc đã đe doạ kỷ luật sa thải nhân viên sau khi người này đăng tải một video nổi tiếng trên TikTok chia sẻ về bảo mật iPhone.

Không có hạ tầng số sẽ không có chủ quyền số

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định Việt Nam cần chủ động xây dựng hạ tầng số để có được chủ quyền số.

Mẫu iPhone 14 Pro tuyệt đẹp, cập nhật các tính năng mới nhất

iPhone 14 Pro cùng các mẫu iPhone 14 mới sẽ ra mắt trong tháng 9 tới. Trong khi các tín đồ của Apple đang ngợp do quá nhiều tin đồn, thì một concept vừa xuất hiện với khá đầy đủ những gì đáng mong đợi ở iPhone mới.

Châu Âu cân nhắc sử dụng tên lửa của Elon Musk thay thế công nghệ Nga

Cơ quan vũ trụ châu Âu (ESA) đang đàm phán sơ bộ với SpaceX của tỷ phú Elon Musk nhằm tạm thời sử dụng hệ thống tên lửa của công ty này thay cho tên lửa Soyuz do Nga sản xuất.

CMC Telecom liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về hạ tầng số

Sau “cú đúp” giải thưởng quốc tế được trao bởi IBM, mới đây, CMC Telecom tiếp tục được tạp chí International Finance vinh danh với giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng số tốt nhất Việt Nam 2022”.

"Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên lý giải vì sao giảm 50% lệ phí dịch vụ công trực tuyến"

Thái Nguyên vừa quyết định giảm 50% mức thu lệ phí đối với hoạt động cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải cho biết, đây là một trong các biện pháp để chuyển đổi số thực chất, vì lợi ích người dân.

Thị trường lạc quan thận trọng, Bitcoin nỗ lực vượt 25.000 USD

Lần thứ 2 trong vòng 3 ngày gần đây, Bitcoin chạm mốc 25.000 USD, nhưng vẫn chưa thể bứt phá khỏi ngưỡng kháng cự này.

Mỹ ‘siết’ xuất khẩu công nghệ bán dẫn và động cơ đốt trong

Lo ngại công nghệ dân sự được sử dụng cho quân sự, Mỹ áp đặt thêm các biện pháp siết chặt xuất khẩu công nghệ hỗ trợ sản xuất bán dẫn tiên tiến và động cơ đốt trong.

Apple sắp bán quảng cáo trên iPhone?

Apple có thể sớm đưa quảng cáo lên nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone và các dịch vụ khác như bản đồ (Maps), đọc sách (Books) hay chương trình nghe tin (Podcasts).

Tesla toan tính gì khi mở mạng lưới sạc điện độc quyền cho đối thủ?

Tesla có mạng lưới trạm sạc điện nhanh lớn nhất hiện nay, nhưng bộ sạc chỉ hoạt động với xe Tesla. Theo nhiều nguồn tin, hãng này có thể sẽ mở rộng mạng lưới sạc điện độc quyền cho cả các thương hiệu đối thủ.

Tra cứu đất đai bằng công nghệ, startup "đốn" đổ cá mập Shark Tank

Không chỉ bỏ 10 tỷ đồng để mua lại cổ phần công ty, Remaps còn khiến Shark Hùng Anh phải hứa hẹn rót vốn liên tục cho đến khi startup bán được hàng.