Nhìn hậu mãi, biết đẳng cấp thương hiệu

Hậu mãi đang là một trong những yếu tố then chốt để khẳng định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Thương hiệu đẳng cấp phải đảm bảo cho khách hàng một chế độ hậu mãi tốt thông qua hệ thống dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Hậu mãi đang là một trong những yếu tố then chốt để khẳng định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Thương hiệu đẳng cấp phải đảm bảo cho khách hàng một chế độ hậu mãi tốt thông qua hệ thống dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Sự đảm bảo cho uy tín thương hiệu

Theo giáo sư Philips Kotler, cha đẻ của ngành marketing, hậu mãi là một trong những yếu tố cấu thành quan trọng để phát triển thương hiệu. Một chế độ hậu mãi tốt không đơn thuần là sự chăm sóc của nhà sản xuất đối với khách hàng sau khi mua, mà đó còn là sự đảm bảo để khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu.


Cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cũng không đơn thuần là sử dụng sản phẩm mà còn là các hỗ trợ, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm. Những cảm nhận như thế góp phần then chốt tạo nên đánh giá thực sự của khách về thương hiệu. Khi khách hàng cảm nhận tốt về thương hiệu trong quá trình sử dụng sẽ gia tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu và khách hàng cũng sẽ trở thành kênh quảng bá trung gian khách quan nhất về thương hiệu. Với tất cả những lý do trên, chế độ hậu mãi trở thành một yếu tố then chốt để khẳng định thương hiệu.

Toshiba, một trong những thương hiệu điện tử điện máy hàng đầu thế giới, cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện chế độ hậu mãi dành cho khách hàng. Đó là lý do Toshiba không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dịch vụ bảo hành ngày một tối ưu hơn.

Minh chứng cụ thể là nỗ lực của Toshiba trong việc thiết lập chuỗi Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service. Đến tháng 5/2011, Toshiba đặt ra mục tiêu sẽ hoàn thiện chuỗi 10 Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service tại các tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Hải Dương, TP. Vinh - Nghệ An, Khánh Hòa, Đồng Nai, TP. Long Xuyên - An Giang.


Ngày 18/4/2011 vừa qua, Toshiba đã chính thức khai trương Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service đầu tiên tại 310 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Toshiba sẽ không dừng lại với số lượng trên mà nhà sản xuất điện tử điện máy hàng đầu thế giới này sẽ còn mở rộng hơn nữa ra nhiều tỉnh thành khác để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa.

Chuỗi trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service sẽ đảm nhiệm công tác bảo hành bảo trì cho các sản phẩm như tivi LCD, tủ lạnh, máy giặt, đầu đĩa DVD… còn trong thời hạn bảo hành và thoả mãn các điều kiện bảo hành theo quy định. Bên cạnh việc bảo hành, các trung tâm Toshiba Pro Service còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm để khách hàng có thể có được hiệu quả sử dụng tối ưu.

Tri ân niềm tin yêu của người tiêu dùng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của chuỗi Toshiba Pro Service. Toshiba luôn lựa chọn các đối tác uy tín để uỷ quyền thực hiện các dịch vụ bảo hành dưới sự giám sát chặt chẽ của Toshiba.

Các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp không chỉ có trình độ chuyên môn vững vàng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà còn được trang bị kỹ năng giao tiếp để có thể luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu và ứng xử phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn hiểu được những gì họ làm sẽ góp phần quan trọng vào việc khẳng định thương hiệu Toshiba.

Hơn thế nữa, Toshiba luôn đảm bảo nguồn linh kiện thay thế chính hãng để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Toshiba cũng được huấn luyện để thực hiện các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại gia nhằm đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.


Không chỉ để khẳng định thương hiệu, Toshiba còn xem đó là sự tri ân đối với khách hàng. Ông Shinji Terasawa, Tổng Giám đốc công ty Toshiba Việt Nam, cho biết: để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, Toshiba luôn cam kết mang đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn nữa.

Bằng cách không ngừng đầu tư, hoàn thiện và phát triển chế độ hậu mãi, Toshiba nỗ lực đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất nhằm giữ vững danh hiệu là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Trong dịp này khai trương chuỗi Toshiba Pro Service, để thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng, Toshiba Việt Nam thực hiện chương trình “Bảo trì miễn phí - Đồng hành cùng chất lượng”(*) cho tất cả các dòng sản phẩm Tivi LCD, tủ lạnh và máy giặt do Toshiba Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam, với phương châm “Tận tâm bảo hành, thay lời tri ân”.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công đến nhà vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm bằng linh kiện chính hãng với giá đặc biệt ưu đãi, và một món quà tri ân của Toshiba Việt Nam.

Khách hàng còn có thể nhận được sự hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc đối với các sản phẩm của Toshiba thông qua đường dây nóng 1800 1529. Website: Toshiba.com.vn
  • Cẩm Sơn

tin nổi bật

Rộ tin đồn Zalo bắt đầu thu phí người dùng, VNG nói gì?

Trước việc sẽ có nhiều thay đổi quan trọng được áp dụng trên Zalo từ 1/8, nhiều người dùng mạng không khỏi hoang mang khi cho rằng Zalo sẽ bắt đầu thu phí.

Ba cách đơn giản phát hiện camera “giấu kín” khi thuê phòng

Kenneth Bombace, giám đốc điều hành công ty Global Threat Solutions nhận định số lượng các vụ camera gián điệp ngày càng tăng do những thiết bị ngày càng rẻ và dễ dàng tiếp cận nhiều người.

Căng thẳng với màn tranh tài online của 500 "thần đồng" CNTT Việt

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc là kỳ thi tin học thường niên dành cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Việt Nam.

Công ty Truyền thông Hoà Bình - Đa ngành, thích ứng nhanh trong thời đại số

“Mục tiêu chúng tôi hướng tới là trở thành doanh nghiệp ứng dụng số vào toàn bộ hoạt động của mình” - ông Vũ Ngọc Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư giải trí truyền thông Hoà Bình (Truyền thông Hòa Bình) chia sẻ.

Người tiêu dùng kiện cửa hàng bán lẻ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hiệp hội người tiêu dùng Úc đã tố cáo 3 chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất nước này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt “bất hợp lý và xâm phạm” quyền riêng tư khách hàng.

Robot giống người thông minh nhất thế giới làm được những gì?

Một robot trí tuệ nhân tạo với đôi tay vô cùng linh hoạt vừa được Startup Sanctuary AI giới thiệu. Công ty này cũng tuyên bố rằng đây là robot có đôi tay giống người và thông minh nhất thế giới hiện nay.

Microsoft lên kế hoạch “nghỉ hưu” cho Windows 8.1

Windows 8.1 sẽ là cái tên được “về vườn” tiếp theo của Microsoft sau 9 năm phục vụ người dùng.

Hết thời hàng hoá “Made in China” tràn ngập sàn thương mại điện tử nước ngoài

Hàng hoá "Made in China" từng tràn ngập tại các sàn thương mại điện tử nước ngoài, nhưng điều này có thể sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới.

"Nền tảng Uber” bất động sản nhận 100.000 USD đầu tư khi lên Shark Tank

Đây là ứng dụng cung cấp dịch vụ nền tảng cho những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Startup thuê nhà online nhận 10 tỷ từ “cá mập” công nghệ Shark Tank

Trước PATHLAND, từng có khá nhiều startup ở mảng dịch vụ lưu trú gọi vốn thành công từ Shark Tank và đã đạt những kết quả ấn tượng.

Nhóm tin tặc khét tiếng nhất thế giới Anonymous cảnh cáo Do Kwon

Nhóm tin tặc khét tiếng nhất thế giới Anonymous đăng tải video chỉ trích Do Kwon, đồng sáng lập Terraform Labs.

VNNF - startup hỗ trợ quản lý tài chính với công nghệ máy học

Công ty TNHH VNNF định hướng cung cấp dịch vụ công nghệ máy học để thực hiện quản lý tài chính doanh nghiệp và tài chính cá nhân hoá hiệu quả hơn.

Trả lương 30 triệu/tháng, lập trình game Việt vẫn "bói không ra người"

Thiếu hụt nhân lực trầm trọng đang là vấn đề báo động đỏ, ngáng đà phát triển của các doanh nghiệp sản xuất game nói chung và game Việt nói riêng.

Galaxy Z Flip4 rò rỉ thông tin về các màu mới

Galaxy Z Flip4 vừa rò rỉ thông tin về những phiên bản màu cuốn hút mới trước ngày ra mắt.

Nền tảng Make in Việt Nam: Những cột mốc chủ quyền trên không gian số

Những cột mốc chủ quyền ảo sẽ giúp người Việt làm chủ dữ liệu quốc gia. Đây còn là giải pháp căn cơ để tăng tính cạnh tranh, giảm sự phụ thuộc trên không gian số.