MU tiếp tục chuỗi trận ác mộng tại Nhà hát của những giấc mơ tại Premier League mùa này. Mở đầu bằng trận thua sốc 1-3 Crystal Palace, sau đó thầy trò Solskjaer còn thảm bại kinh hãi hơn - với tỷ số 1-6 trước Tottenham của Mourinho.

{keywords}
Aubameyang ghi bàn duy nhất cho Arsenal từ chấm 11m

Đến trận nghênh tiếp Chelsea, MU hòa không bàn thắng trong trận đấu mà Lampard quả quyết, đội của mình đáng hưởng quả 11m sau lỗi của đội trưởng Harry Maguire.

Và đêm qua, ở trận đấu thứ 100 của Solskjaer với Quỷ đỏ, MU tiếp tục phơi áo ở Old Trafford, với sai lầm xuẩn ngốc của Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp đã 'dâng' cho Pháo thủ quả 11m và đội trưởng Aubameyang dù chật vật phong độ gần đây, đã không bỏ lỡ để mang về 3 điểm cho đội bóng của HLV Mikel Arteta.

{keywords}
MIkel Arteta sung sướng ôm đội trưởng Aubameyang sau trận

Với kết quả này, Solskjaer vẫn chưa biết thắng Arsenal kể từ khi thay Mourinho vào tháng 12/2018. Không chỉ vậy, với 4 trận sân nhà (thua 3, hòa 1), MU lập kỷ lục khởi đầu tồi tệ nhất tại Old Trafford ở một mùa giải trong vòng 48 năm qua.

Hiện tại MU mới chỉ được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 trận, xếp thứ 15 Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, với Arsenal nhờ quả 11m trên mà họ chấm dứt được 2 thống kê không mong muốn: 14 năm không thắng ở Old Trafford và 5 năm qua chưa vượt được đối thủ nào trong top 6 Ngoại hạng Anh.

L.H

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Sai lầm của Pogba khiến MU nhận thất bại cay đắng trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.