{keywords}
Nhóm 1088 thành lập năm 2000 với 5 thành viên Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Thời mới thành lập, 1088 được nhiều người yêu mến như một nhóm nhạc thần tượng vì có cả ngoại hình điển trai lẫn tài năng ca hát. Những ca khúc nổi tiếng của nhóm như: 'Anh nhớ em nhiều', 'Bình yên ở lại', 'Muộn màng khi em ra đi'… Tuy nhiên sau 2 năm hoạt động, nhóm đã tan dã khiến nhiều fan tiếc nuối.
{keywords}
Có thể nói trong số các thành viên 1088, Ưng Hoàng Phúc là người may mắn và thành công nhất trên con đường nghệ thuật. Sau khi 1088 đường ai nấy đi, anh đầu quân về công ty của ông bầu Quang Huy và gặt hái nhiều thành công với các bài hit như: 'Thà rằng như thế', 'Người ta nói', 'Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều', 'Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi'...
{keywords}
Về đời tư, Ưng Hoàng Phúc công khai hẹn hò với người mẫu diễn viên Kim Cương năm 2014. Cả hai tổ chức đám cưới cuối năm 2018 và có cuộc sống hạnh phúc bên các con.
{keywords}
Nhật Tinh Anh cũng là một gương mặt được yêu mến của nhóm 1088. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động nghệ thuật tận tụy nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Chỉ đến năm 2006, Nhật Tinh Anh nhận được nhiều sự chú ý nhờ thành công vang dội của bản hit 'Vầng trăng khóc' song ca cùng Khánh Ngọc. Bước ngoặt lớn này giúp Nhật Tinh Anh có thêm niềm tin để theo đuổi sự nghiệp. Sau đó, anh liên tục tung ra các sản phẩm nổi bật như: 'Tình yêu diệu kỳ', 'Tình yêu mang theo'...
{keywords}
Về đời tư, hiện tại, Nhật Tinh Anh đang chung sống với bạn gái Xuân Quỳnh gắn bó từ thời còn đi học.
{keywords}
Sau khi rời nhóm 1088, Vân Quang Long kết hợp với Cẩm Ly và trở thành cặp đôi được yêu thích với những bài hát nổi tiếng như: 'Nợ duyên', 'Anh cố quên em', 'Giọt nước mắt muộn màng'... Tuy nhiên, sau đó, anh dần mất hút khỏi showbiz và chuyển hưởng kinh doanh.
{keywords}
Năm 2015, Vân Quang Long chia tay người vợ gắn bó suốt 15 năm dù cả 2 đã có với nhau 2 đứa con. Giữa năm 2016, cựu thành viên 1088 tái hôn với người vợ thứ 2 kém anh 10 tuổi. Cặp đôi đã có một con chung đáng yêu. Thông tin anh đột quỵ qua đời đột ngột ngày 29/12 khiến nhiều fan đau lòng.
{keywords}
Sau khi 1088 tan rã, Nhất Thiên Bảo vẫn quyết tâm gắn bó với con đường ca hát. Tuy nhiên anh không thành công và quyết định từ bỏ con đường ca hát.

 

{keywords}
Nhất Thiên Bảo rời Việt Nam sang Mỹ lấy vợ và sinh con vào năm 2012. Tại đây, anh bắt đầu công việc kinh doanh đồng thời không có ý định cầm mic trở lại. Nhiều năm qua, Nhất Thiên Bảo không hoạt động nghệ thuật, sống kín tiếng bên gia đình. (Trong ảnh Nhất Thiên Bảo chụp cùng ca sĩ Hồng Ngọc) 
{keywords}
Cũng như Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn là cái tên khá kín tiếng. Từng khiến trái tim các fan nữ thổn thức bởi vẻ điển trai, lãng tử, thế nhưng sau khi rời nhóm, anh không giữ được sức nóng tên tuổi như kỳ vọng.
{keywords}
Điền Thái Toàn quyết định sang Mỹ định cư. Tại đây, anh kết hôn và chuyển hướng sang kinh doanh. Điền Thái Toàn lấy vợ ở Mỹ và có hai cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của anh tan vỡ vì xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Nhóm 1088 biểu diễn bài hát "Muộn màng":

Thu Hà

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ

Theo xác nhận từ ca sĩ Lâm Chấn Huy, nam ca sĩ Vân Quang Long vừa đột ngột qua đời.