Mới đây, các cựu thành viên AXN Nhất Trung, Lưu Chí Vỹ và Lâm Nhật Huy họp mặt trong đêm nhạc "Chúa tình yêu Giáng Sinh" tại sân vận động Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sân khấu tái hợp đầu tiên của các thành viên kể từ 13 năm sau khi AXN rã nhóm vào năm 2006. Lưu Chí Vỹ nói trước khán giả: "Chúng tôi đã họp mặt nhau trong đám cưới của Nhất Trung vào tháng 5/2019, nhưng tái hợp trên sân khấu là lần đầu tiên sau 13 năm nhóm AXN tan rã. Cảm xúc lúc này thật hạnh phúc vì chúng tôi vẫn là những người bạn, anh em tốt của nhau".

{keywords}
Lâm Nhật Huy (trái) đang làm kinh doanh, chỉ nhận hát trong những chương trình nhạc thánh.


Lâm Nhật Huy cũng nói rằng anh thấy rất hạnh phúc khi họp mặt hát mừng Chúa Giáng Sinh. Với anh, AXN mãi là kỷ niệm tuổi trẻ khó quên trong đời mình.

Trong khi đó, đạo diễn Nhất Trung tâm sự: "Nhóm AXN đã tan rã, mỗi người một con đường riêng nhưng hiện tại tất cả đều có cuộc sống, công việc ổn định. Điều mừng nhất là chúng tôi đều sống yêu thương, tha thứ, hướng đến điều thiện lành trong cuộc sống".

Phút lắng lòng khi cả ba nhớ Trần Nguyên - thành viên đã mất hồi tháng 5/2017. Ca sĩ quá cố được thông tin mất do đột quỵ dù trước đó vẫn khỏe mạnh bình thường. Lần đầu tái hợp sau 13 năm nhưng AXN vắng đi ca sĩ Trần Nguyên.

{keywords}
Phút lắng lòng khi nhóm AXN lần đầu tái hợp nhưng không còn thành viên Trần Nguyên.


"Chúng tôi khi tái hợp trên sân khấu đều rất nhớ Trần Nguyên và chạnh lòng. Người đã mất nhưng tình cảm anh em, bạn bè, các thành viên vẫn còn ở đó. Nhóm AXN đã tan rã nhưng tình bạn này là mãi mãi", đạo diễn Nhất Trung nói với VietNamNet.

Các thành viên AXN vẫn đến thăm mộ, thắp nhang cho Trần Nguyên vào ngày giỗ hàng năm.

AXN từng rất nổi tiếng ở giai đoạn đầu thập niên 2000, gồm 4 thành viên là Nhất Trung, Lâm Nhật Huy, Lưu Chí Vỹ và Trần Nguyên. Sau đó, Lưu Chí Vỹ tách nhóm còn Nhất Trung lùi về hậu trường để hỗ trợ nhóm. Phần lớn hit của nhóm do nam đạo diễn sáng tác: Giờ thì anh hứa để làm gì, Không yêu đừng nói lời cay đắng, Không thể khóc trước mặt em... Năm 2006, AXN tuyên bố rã nhóm.

Hiện tại, mỗi thành viên đều có những ngã rẽ riêng. Lâm Nhật Huy tập trung công việc kinh doanh, hiếm khi đi hát. Lưu Chí Vỹ vẫn theo đuổi con đường ca hát với dòng nhạc Boléro, trữ tình. Còn Nhất Trung chuyển sang lĩnh vực điện ảnh với các vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch.

Mới đây, tại LHP Việt Nam lần thứ 21, Nhất Trung đạt giải Biên kịch xuất sắc nhất với phim Cua lại vợ bầu. Đây cũng là bộ phim đang giữ kỷ lục doanh thu phòng vé Việt với 200 tỷ đồng.

{keywords}
Ba thành viên AXN tái hợp sau 13 năm.


Gia Bảo

Hà Anh Tuấn tái hợp Phương Linh, Khánh Hà - Thanh Hà song ca sau 10 năm

Hà Anh Tuấn tái hợp Phương Linh, Khánh Hà - Thanh Hà song ca sau 10 năm

Show The Master of Symphony công bố mùa thứ 5 với 10 nghệ sĩ nổi tiếng.