MV 'Butter' của BTS 

7 chàng trai của nhóm BTS vừa lập thêm 3 kỷ lục thế giới mới dành cho nhóm nhạc có lượng người theo dõi cao nhất trên các nền tảng mạng xã hội gồm Instagram, TikTok, Twitter. 

Hiện BTS đã cán mốc 60,5 triệu người theo dõi trên Instagram, con số cao nhất với một nhóm nhạc trên nền tảng này. BTS đã phá kỷ lục trước đó của chính mình đã lập ra hồi tháng 4/2021 với 40,2 triệu người theo dõi. 

Các thành viên của nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc này cũng liên tục phá kỷ lục về lượng người theo dõi tài khoản cá nhân vào tháng 12/2021. Chỉ trong 5 giờ, thành viên V đã lập nên kỷ lục thế giới mới với tư cách người có 1 triệu và 10 triệu người theo dõi nhanh nhất trên Instagram.

{keywords}

Thừa thắng xông lên, tài khoản TikTok chính thức của BTS cũng đã có 45,7 triệu người theo dõi và liên tục tăng mỗi ngày, trở thành chủ nhân tài khoản TikTok đứng thứ 16 về độ phổ biến trên nền tảng này. Tài khoản Twitter của BTS cũng đã vươtk 44,1 triệu người theo dõi. Trước đó kỷ lục do nhóm One Direction nắm giữ với 31,7 triệu người theo dõi vào năm 2017.

Hiện nhóm nhạc này đã có tổng cộng 28 kỷ lục thế giới do Guinness công nhận.  

An Na 

Jimin nhóm BTS mắc Covid-19, phẫu thuật khẩn cấp vì viêm ruột thừa

Jimin nhóm BTS mắc Covid-19, phẫu thuật khẩn cấp vì viêm ruột thừa

Big Hit Music đưa ra tuyên bố liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại của Jimin (BTS).