{keywords}
Sao Hàn 20/7: Nhóm nhạc SSAK3 gồm 3 thành viên Yoo Jaesuk, Lee Hyori và Bi Rain dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc với ca khúc Summer Again. Dù không có MV chính thức nhưng bài hát ra mắt này đã giúp SSAK3 trở thành một trong số nghệ sĩ hiếm hoi đạt hạng nhất trên Bảng xếp hạng Realtime của MelOn trong năm 2020.

{keywords}

Đội bóng đá nữ ngôi sao FC Rumor thành lập tháng 1/2020 với mục đích kết nối những người có đam mê với bóng đá, bao gồm cầu thủ là các ngôi sao nổi tiếng và những người làm ngoài ngành giải trí, chia làm 2 đội nam và nữ. Một số nữ ngôi sao tham gia đội bóng bao gồm Mina và Jihyo (TWICE), Hayoung (Apink), Sejeong (gugudan), Jeonghwa (EXID), người mẫu Kim Sarang và diễn viên Kim Sae Ron.
{keywords}
BLACKPINK tiếp tục giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Inkigayo trước Zico và bộ đôi Irene - Seulgi (Red Velvet). Đây là chiếc cúp thứ 10 của ca khúc ''How you like that''.
{keywords}
Hyoyeon (SNSD) tái xuất ngày 22/7 với nghệ danh DJ Hyo. Ca khúc Dessert mà nữ ca sĩ cho ra mắt lần này sẽ là sự hợp tác cùng Soyeon nhóm (G)I-DLE và rapper Loopy.
{keywords}
Doojoon (HIGHLIGHT) ra mắt solo với mini album Daybreak ngày 27/7. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.
{keywords}
Hyelim (Wonder Girls) đưa ra nhận xét tích cực về nhóm TWICE. Cụ thể, một người hâm mộ hỏi rằng cô cảm thấy thế nào khi TWICE đến dự đám cưới của mình nhận được phản hồi rằng: "Mấy cô em gái ấy là ấm áp và tuyệt vời nhất đó". Có thể nói, tuy Hyelim rời JYP Entertainment nhưng vẫn giữ quan hệ tốt với các nghệ sĩ thuộc công ty cũ.
{keywords}
PSY ăn mừng ca khúc Gangnam Style cán mốc 3,7 tỷ lượt xem trên YouTube. Được biết, bài hát vẫn giữ vững kỷ lục là MV K-Pop có nhiều lượt xem nhất.
{keywords}
KARD kỷ niệm 3 năm ra mắt, nhắn nhủ người hâm mộ: "KARD yêu HIDDEN KARD (tên gọi người hâm mộ nhóm). Chúng ta hãy ở bên nhau không chỉ ba năm, mà 4, 5, thậm chí là 10, 30 năm. Cảm ơn tất cả các bạn".
{keywords}
Backstreet Rookie của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi mang về rating 5.3% và 8.4%, cao hơn tỷ suất lượt xem của tập 9 trước đó.
{keywords}
Ở đài cáp, phim It’s Okay to Not Be Okay của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji mang về tỷ suất người xem 5% và 5.8%, tăng 0.3% và 0.2% với rating tập 8 lên sóng tuần trước.

Khánh Ngọc

BLACKPINK vượt qua Zico, Red Velvet, giành chiến thắng thứ 9

BLACKPINK vượt qua Zico, Red Velvet, giành chiến thắng thứ 9

Đây là chiếc cúp thứ 9 của ca khúc How you like that sau khi đạt được những thứ hạng cao nhất tại các chương trình âm nhạc lớn ở Hàn Quốc.