{keywords}
X1 chính thức bị giải tán do công ty của các thành viên không thể thỏa thuận với CJ E&M về việc quảng bá và phương hướng hoạt động trong tương lai của nhóm. Các công ty đưa ra thông báo chung như sau: “Xin chào. Đây là Play M, Yuehua Entertainment, TOP Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, TOP Media, DSP Media, Starship Entertainment và Brand New Music. Các thành viên X1 và từng công ty đã đàm phán với điều kiện thỏa thuận nhất trí, nhưng chúng tôi không thể đi đến tiếng nói chung, vì vậy chúng tôi đã quyết định giải thể nhóm”. Sau đó, chính CJ E&M cũng khẳng định một lần nữa thông tin trên: "CJ E&M đã cố gắng tiếp tục các hoạt động của X1, nhưng do sự bất đồng đến từ các công ty quản lý và tôn trọng quyết định của họ, X1 sẽ tan rã. Xin cảm ơn!" Được biết, X1 được thành lập vào ngày 19/7/2019 thông qua chương trình thực tế sống còn Produce X 101. Nhóm chính thức ra mắt mini album đầu tay và duy nhất trong sự nghiệp mang tên Emergency: Quantum Leap vào ngày 27/8/2019 và sau đó buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động vì gian lận phiếu bầu, có sự dàn xếp thành viên trong nhóm.
{keywords}
BTS là nghệ sĩ Châu Á duy nhất nằm trong bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất của thập kỷ. Danh sách này bao gồm doanh số của các album đĩa đơn, lượt tải nhạc; các bài hát, nhạc chuông, video âm nhạc, lượt nghe nhạc và xem video trực tiếp. Các chàng trai đứng ở vị trí thứ 9 với doanh số 43 triệu, xếp sau các nghệ sĩ nổi tiếng: Adele, Drake, Ed Sheeran, Justin Bieber, Taylor Swift, Rihanna, Bruno Mars và One Direction.
{keywords}
IU gia nhập công ty quản lý Edam Entertainment. Được biết, toàn bộ IUTEAM - những nhân viên đã gắn bó với cô trong 12 năm ca hát sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô tại công ty mới. Đặc biệt hơn, Edam Entertainment được thành lập bởi Bae Jong Han, người quản lý thân thiết của nữ ca sĩ, đảm nhận việc chăm sóc IU từ năm 2008 đến nay. Có nguồn tin cho biết, công ty này được Kakao M - nơi quản lý trước đâu của IU, rót vốn đầu tư. Vì vậy, có thể coi Edam Entertainment là một nhánh nhỏ thuộc Kakao M.
{keywords}
Momo (TWICE) viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ vì tin hẹn hò cùng Heechul (Super Junior). Trong bức thư dài, cô nàng cảm thấy có lỗi vì làm tổn thương đến người hâm mộ, đồng thời chia sẻ rằng cô rất yêu công việc hiện tại của mình. Mở đầu bức thư, cô nàng viết: “Các ONCE à! Mình là Momo đây! Mình có rất nhiều điều muốn nói nhưng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu cả. Vậy nên mình viết lá thư tay này. Đây đã là năm mới thứ 5 mình được đón cùng ONCE rồi! Có vẻ chúng ta đã bên nhau một thời gian dài, mà cũng cứ như là mới đây thôi. Mình nghĩ về những kỷ niệm với ONCE rất nhiều. Nên đến năm 2020, mình muốn mang đến cho ONCE nhiều hạnh phúc và kỷ niệm hơn năm 2019, cũng là mục tiêu để mình giao tiếp nhiều hơn. Nhưng mình vô cùng xin lỗi vì đã gây bất ngờ cho ONCE ngay khi năm 2020 bắt đầu.. Thực ra mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc viết bức thư này... Liệu có làm tổn thương ONCE nhiều hơn không...”. Cô nàng cho biết bản thân rất thích trò chuyện cùng fan và nghĩ rằng mọi người cũng sẽ vui mừng khi được gần gũi hơn với TWICE thông qua các video, các buổi phát sóng trực tiếp. Cô cũng hi vọng mình sẽ trở thành nguồn sức mạnh lớn cho người hâm mộ, mong mọi người sẽ ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu và thật hạnh phúc trong năm mới: “Mỗi người đều có những khó khăn riêng, có thể có những lúc các bạn phiền muộn hoặc trải qua khoảng thời gian không mấy vui vẻ vì chúng mình, nhưng mình hy vọng sẽ có những điều hạnh phúc hơn gấp nhiều lần đến với ONCE! Mình muốn tạo ra nhiều kỷ niệm vui vẻ hơn cho ONCE trong tương lai!! Xin lỗi và chân thành cảm ơn các bạn! Chúc mừng năm mới ONCE”.
{keywords}
YG chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nam mới TREASURE với đội hình 12 thành viên thay vì con số 13 như dự tính ban đầu. Được biết, hợp đồng của Ha Yoonbin với YG đã kết thúc vào ngày 31/12/2019 và anh chàng quyết định rời nhóm vì cảm thấy định hướng âm nhạc của TREASURE không phù hợp với mình. Với kế hoạch ra mắt đang gần kề, các thành viên TREASURE cũng sẽ được phép tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc cho nhóm, thay vì chỉ phụ thuộc vào âm nhạc của các nhà sản xuất chuyên nghiệp.
{keywords}
Wendy (Red Velvet) tập trung điều trị chấn thương nên không tham gia vào chuyến lưu diễn Nhật Bản có tên gọi Red Velvet Arena Tour in Japan – La Rouge cùng nhóm. Trang web chính thức của Red Velvet đưa ra thông báo: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi mọi người vì đã nghĩ rằng Wendy sẽ có thể tham gia vào tour diễn lần này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bất cứ ai muốn được hoàn trả lại tiền vé, đồng thời thông báo cho các bạn về việc quay trở lại hoạt động ở Nhật Bản của Wendy ngay khi có quyết định".
{keywords}
Công ty quản lý FNC thông báo sẽ xử lý những bình luận ác ý liên quan đến Jung Yonghwa bằng pháp luật. “Công ty chúng tôi vẫn luôn cố gắng nỗ lực để bảo vệ nhân cách cũng như quyền và lợi ích của các nghệ sĩ trực thuộc trước những bình luận ác ý, những lời phỉ báng phát tán bừa bãi trên các trang mạng online. Chúng tôi cũng đã không nương nhẹ mà mạnh tay áp dụng các biện pháp pháp lý, đưa ra các biện pháp xử lý bằng án tù và phạt tiền với những hành vi lăng mạ, lan truyền tin đồn sai sự thật về các nghệ sĩ của công ty. Gần đây, chúng tôi đang tiến hành những biện pháp đối ứng bằng pháp luật với những hành vi lan truyền tin đồn thất thiệt cũng như công kích cá nhân, làm ảnh hưởng đến danh dự liên quan đến chuyện nhập ngũ cũng như những sự việc trong quá khứ vốn đã được kết luận là vô tội của Jung Yonghwa. Việc lam dụng tính ẩn danh để đăng tải, lan truyền những tin đồn sai sự thật một cách bừa bãi là hành vi không chỉ làm tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của nghệ sĩ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến gia đình, công ty quản lý và cả các fan hâm mộ. Đây là hành vi phạm tội rõ ràng và nhất định phải được giải quyết triệt để. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể bảo vệ nghĩ sĩ bằng những biện pháp đối ứng mạnh tay”. Được biết, công ty còn lập ra một nhóm để thu thập bằng chứng và kiện những người gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Jung Yonghwa.
{keywords}
Kyungri (cựu thành viên 9MUSES) ký hợp đồng độc quyền với công ty YNK Entertainment. Công ty cho biết sẽ hỗ trợ đầy đủ trong tất cả các lĩnh vực bao gồm các hoạt động âm nhạc để nữ ca sĩ có thể thể hiện sự phát triển và khả năng của mình như một nghệ sĩ giải trí toàn diện. Được biết, Kyungri ra mắt vào năm 2012 với tư cách là thành viên của 9MUSES - tan rã vào tháng 2/2019. Hiện tại, cô nàng thường giữ liên lạc với người hâm mộ thông qua kênh Youtube của mình.
{keywords}
Sản phẩm âm nhạc mới của MOMOLAND gây thất vọng khi có doanh số bán đĩa vô cùng thấp. Thumbs Up là ca khúc đánh dấu chặng đường mới của nhóm với 6 thành viên. Tuy nhiên, ngoài 22 triệu lượt xem - con số khá ấn tượng trên Youtube, ca khúc lại có thứ hạng cực thấp trên các bảng xếp hạng nhạc số, đặc biết là số lượng đĩa bán ra. Nếu như hai ngày phát hành đầu tiên, single album còn tẩu tán được vài trăm bản thì sang đến 2 ngày tiếp theo, mỗi ngày Thumbs Up không bán được đến 10 bản.

 

{keywords}
Gummy và Jo Jung Suk chuẩn bị đón đứa con đầu lòng sau 1 năm kết hôn. Công ty quản lý C-JeS Entertainment xác nhận nữ ca sĩ hiện đang mang thai tuần thứ 7 đồng thời giải thích : “Cả Jo Jung Suk và Gummy đều đang rất hạnh phúc mong đợi đứa con đầu lòng. Thai nhi đã được bảy tuần và vì cô ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên sẽ giảm thiểu các hoạt động và tập trung vào việc dưỡng thai. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ cùng những lời chúc nồng nhiệt từ các bạn”. Cặp đôi Jo Jung Suk và Gummy hẹn hò vào năm 2013 sau khi gặp nhau thông qua một người quen. Họ bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2015 và kết hôn vào tháng 10/2018.
{keywords}
Dàn diễn viên phim Extraordinary You dành sự ủng hộ lớn cho Lee Jae Wook và Kim Young Dae khi gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình I’ll Go to You When the Weather Is Nice. Chiếc xe tải được gửi đi bao gồm các biểu ngữ: “Vui lòng dành nhiều tình cảm cho Young Dae, người không thích dâu tây lắm, và Jae Wook, người trông giống như một đứa bé mỗi khi mỉm cười”, “I’ll Go to You When the Weather Is Nice, chúc mừng năm mới và xin hãy trông chờ vào sự phi thường của chúng tôi. Từ ‘gia đình phi thường’ Extraordinary You”. Được biết, Lee Jae Wook và Kim Young Dae cũng từng tham gia diễn xuất trong Extraordinary You và các diễn viên rất thân thiết với nhau nên luôn cổ vũ nhau trong các dự án mới như vậy.
{keywords}
Phim Ashfall của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok và Suzy dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc 3 tuần liên tiếp, thu hút được hơn 560.000 lượt khán giả tới rạp, thu về 4,245,209 đô la tại 1,222 phòng chiếu, chiếm 30.35% tổng doanh thu. Như vậy, sau 16 ngày ra mắt, bộ phim thu về tổng cộng 54,212,848 đô la, chính thức vượt qua cột mốc 7 triệu khán giả.

Khánh Ngọc

Blackpink tặng túi đắt tiền cho nhân viên làm quà năm mới

Blackpink tặng túi đắt tiền cho nhân viên làm quà năm mới

 - Sao Hàn 6/1: Các cô nàng BLACKPINK không ngại chi tiền mua túi hiệu để thể hiện lòng biết ơn của mình dành cho đội ngũ nhân viên trang điểm, làm tóc, trang phục…