Nạn nhân là anh Sabri Sabri, 30 tuổi, người vừa rút 5.000 Bảng (hơn 141 triệu đồng) tiền mặt tại một ngân hàng nằm gần cửa hàng tiện lợi ở đường Edgeware, London, Anh.

Theo trang The Mirror, anh Sabri dự tính dùng toàn bộ số tiền trên để chi trả cho chuyến về quê thăm gia đình ở Morocco của vợ anh. Tuy nhiên, khi về đến nhà, người đàn ông này phát hiện anh đã bị mất 1.000 Bảng (28,2 triệu đồng).

Sau khi nhờ cả ngân hàng và cửa hàng tiện lợi trích xuất camera an ninh, anh Sabri mới biết mình đã trở thành "con mồi" của nhóm nữ đạo chích như thế nào.

Trong video, một phụ nữ trẻ đeo ba lô đứng ngay phía sau, bên trái Sabri tại quầy thanh toán của cửa hàng, đã nhanh tay thó một tập tiền trong túi quần của anh và chuyển cho một phụ nữ to béo hơn đứng sau cất vào túi xách.

Anh Sabri cho rằng, hai nữ quái đã cố tình dàn cảnh để anh đứng kẹp giữa họ. Anh đã sập bẫy và không hay biết mình đã bị nẫng tiền chỉ trong một vài giây.

Ngoài việc lên án nhóm đạo chích nhẫn tâm, anh Sabri bày tỏ mình vẫn còn may mắn do đã chia số tiền mặt rút ở ngân hàng thành 5 tập khác nhau và chỉ bị mất duy nhất một tập tiền nhét túi. Anh đã báo cảnh sát và nhà chức trách đang điều tra vụ việc. 

Tuấn Anh