- Nhóm nhạc The Bells nổi tiếng một thời của làng nhạc Việt đã quyết định tái hợp trong một chương trình đặc biệt mừng Giáng sinh 2011 diễn ra tại TP.HCM.


Nhóm nhạc The Bells lại cùng được hát với nhau trong một chương trình ca nhạc mừng Noel và năm mới ở TP.HCM. Những bản hits một thời của nhóm được khán giả yêu thích như "Mây và núi", "Du lịch cùng tôi"... đã được The Bells "tái hiện" với nhiều cảm xúc.

Sau 12 năm kể từ ngày thành lập rồi tan rã, nhóm The Bells tái hợp

Sự tái hợp lần này được The Bells chia sẻ là một món quà Giáng sinh đặc biệt mà nhóm gửi đến người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ đã yêu thích và ủng hộ nhóm trong nhiều năm qua. Ca sĩ Takej Minh Huy, thành viên trẻ nhất của nhóm cho biết anh rất nhớ cảm giác biểu diễn cùng hai đàn chị của mình là Mai Thanh và Đài Trang.

Nhóm chọn dịp đặc biệt là mùa Giáng sinh để trở lại

Những ca khúc đình đám của nhóm đã được phối lại hoàn toàn mới lạ. The Bells trẻ trung trong phong cách, phối hợp trình diễn vẫn ấn tượng, lại thêm kinh nghiệm trong việc làm chủ sân khấu đã đạt đến độ chín mùi, nên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Những ca khúc đình đám một thời của nhóm lại vang lên

The Bells thành lập vào tháng 12/1999 với 3 thành viên Mai Thanh, Minh Du và Quang Huy, được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công đầu những năm 2000, với nhiều giải thưởng âm nhạc. Năm 2003, thành viên Minh Du tách nhóm, Đài Trang vào thế chỗ. Hai năm sau, Quang Huy ra đi, nhóm nhận thành viên mới Phước Huy. Đến tháng 8/2008, nhóm chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ.

Các thành viên Đài Trang, Takej Minh Huy và Mai Thanh vẫn trẻ trung

Long Hà