Tối 02/11/2022 đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công thương tổ chức. Có 172 doanh nghiệp trong tổng số hơn 1000 hồ sơ doanh nghiệp đăng ký được công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.
Tại lễ công bố, Tập đoàn Austdoor có tới 3 sản phẩm được công nhận danh hiệu danh giá gồm: Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal và Vật liệu nhẹ Eratek. Trong đó, Topal là thương hiệu nhôm vinh dự được chứng nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2 lần chỉ sau 5 năm ra mắt trên thị trường. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực sáng tạo, đổi mới về sản phẩm và công nghệ của doanh nghiệp, thể hiện năng lực sản xuất cũng như sức cung ứng của Nhôm Topal trong những năm qua.
Đại diện Tập đoàn Austdoor, ông Dương Thạch Nguyên - Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Tập đoàn Austdoor xác định sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành vật liệu xây dựng một cách hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình. Với chiến lược phát triển của tập đoàn cũng như sự công nhận về chất lượng và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tập đoàn sẽ đầu tư mạnh hơn nữa vào mảng nhôm, hướng tới tăng sản lượng xuất khẩu như thông điệp “Kiến tạo tương lai” cho những sản phẩm đại diện quốc gia vươn ra thị trường quốc tế”.
Nhôm Topal là thương hiệu “trẻ”, không chỉ thành công tại thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sản phẩm nhôm công nghiệp tới thị nhiều thị trường “khó tính” như: Mỹ, Canada… Ra đời từ năm 2017, sự xuất hiện của Nhôm Topal đã góp phần đem tới một “làn gió mới” cho thị trường ngành nhôm Việt Nam. Thương hiệu Topal chú trọng nghiên cứu thị trường và đầu tư phát triển sản phẩm; quan tâm đến chất lượng, sự đồng bộ các bộ phận trong một bộ cửa nhôm. Các sản phẩm nhôm hệ và phụ kiện đồng bộ Nhôm Topal được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời đáp ứng tốt các yêu cầu, tính năng phù hợp với thói quen tiêu dùng, khí hậu của Việt Nam. Nổi bật với tính cách nhiệt tốt, kín nước, chống ồn, vận hành êm ái, màu sơn đẹp và bền bỉ…; Nhôm Topal từng bước chinh phục các chủ đầu tư, nhà thầu, đóng góp cho vẻ đẹp của hàng triệu công trình trên cả nước.
Không những vậy, sau 5 năm ra mắt, Nhôm Topal đã có sự chuyển mình từ nhà sản xuất cửa nhôm sang nhà sản xuất nhôm thanh định hình. Nhôm Topal ghi nhận những bước tiến vượt bậc khi sở hữu hệ thống nhà máy quy mô lớn lên tới 25ha; dây chuyền sản xuất và công nghệ anode hiện đại; mạng lưới phân phối, sản xuất lắp đặt tại 63 tỉnh thành. Với tiềm lực đó, Nhôm Topal không chỉ cung cấp các sản phẩm nhôm hệ, cửa nhôm đồng bộ, mà còn cung cấp các sản phẩm nhôm công nghiệp, nhôm trang trí nội ngoại thất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh việc cho ra mắt các thế hệ sản phẩm mới, một trong những yếu tố quan trọng giúp Topal tạo nên sự khác biệt trên thị trường là ứng dụng chuyển đổi số cho hệ thống đại lý phân phối và sản xuất trên cả nước. Các công cụ số hoá, ứng dụng số như: app thợ-đại lý, e-catalogue, phần mềm đặt hàng hay web-hub và nền tảng thương mại điện tử hợp nhất… đang ngày càng hỗ trợ đắc lực, tạo nên những trải nghiệm vượt trội hơn cho khách hàng Topal.
“Kể từ khi ra đời đến nay, Nhôm Topal luôn đầu tư nghiêm túc vào sản xuất và giữ vững phong độ là thương hiệu nhôm với đầy sức trẻ, sự nhiệt huyết để không ngừng đổi mới. Danh hiệu Thương hiệu quốc gia trong năm 2020 và 2022 là thành quả xứng đáng cho 5 năm Topal liên tục kiến tạo giá trị”, đại diện Tập đoàn Austdoor bày tỏ.
Trong thời gian tới, Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm Nhôm Topal chất lượng cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm vượt trội để chinh phục thêm những thị trường lớn, vươn tầm quốc tế.
Doãn Phong