Với tiềm năng phát triển lớn, Khánh Hòa là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hội thảo Nhôm Topal - Kiến tạo chuẩn mực được tổ chức vào ngày 19/07/2020 tại Nha Trang. Thông qua hội thảo, Nhôm Topal cũng đã giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mới ra mắt trong tháng 7/2020 với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Liên tiếp ra mắt sản phẩm và công nghệ mới

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, bằng việc nỗ lực đầu tư vào nghiên cứu ứng dụng công nghệ, phát triển hệ thống phân phối uy tín, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Nhôm Topal đã từng bước chinh phục được các thị trường khó tính, tiêu biểu như Nha Trang - Khánh Hòa.

Bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhôm thanh định hình, cửa nhôm đồng bộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường, Topal cũng liên tục lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng để nâng cao chất lượng và hợp tác hiệu quả, thông qua các chương trình hội thảo, hội nghị đối tác khách hàng.

{keywords}
 

Sự kiện thu hút gần 100 khách mời tới dự và tham quan khu trưng bày sản phẩm mẫu với những sản phẩm mới được ra mắt như bản lề 4D siêu chịu lực, sản phẩm nhôm Topal Prima màu ghi ánh kim và máy đột dập đa năng thế hệ mới Topal với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm nhôm Topal Prima màu ghi ánh kim thu hút khách tham quan với màu sắc sang trọng, đẳng cấp và không kém phần độc lạ.

{keywords}
 

Với những sản phẩm mới được liên tục được cải tiến, cập nhật công nghệ và xu hướng, Nhôm Topal mong muốn tạo ra giá trị khác biệt và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đem lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, đại lý và kiến trúc sư, nhà thầu.

Khánh Hòa - thị trường tiềm năng của ngành nhôm Việt

Phát biểu tại Hội thảo, ông Trần Hưng Dũng - Giám đốc Toàn quốc ngành hàng nhôm Tập đoàn Austdoor nhận định, Khánh Hòa là tỉnh thành trọng điểm Nam Trung Bộ với tiềm năng lớn phát triển các công trình dự án, nhà ở, khách sạn và dịch vụ.

Khánh Hòa luôn là một trong những địa bàn tiêu thụ sản lượng nhôm lớn trên cả nước và được Topal đặc biệt quan tâm. Nhờ những ưu điểm vượt trội, nhôm thanh đã nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi, tạo ra nhiều thay đổi trong thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, năng lượng sạch tại địa bàn tỉnh.

Hội thảo Topal - Kiến tạo chuẩn mực được Tập đoàn Austdoor tổ chức nhằm quy tụ các Đại lý lớn tại các địa phương, nhà thầu và Hội kiến trúc sư giao lưu, trao đổi, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển ngành nhôm tại tỉnh Khánh Hòa, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc góp phần giúp các thương hiệu nhôm Việt phát triển hơn ngay tại “sân nhà”.

Thông qua hội thảo, các thành viên tham dự cũng đã mang đến và hiểu hơn những thông tin giá trị về ngành, vật liệu và sản phẩm nhôm Việt, không chỉ phục vụ quá trình sản xuất mà còn đưa ra những phương án kinh doanh phù hợp với mục tiêu cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp.

Chính sách hỗ trợ toàn diện, ưu thế

Chia sẻ về những lợi ích của sản phẩm Cửa nhôm đồng bộ Topal, ông Nguyễn Anh Thông - Trưởng bộ phận RnD (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm) Tập đoàn Austdoor cho biết, Nhôm Topal hướng tới mô hình sản xuất đồng bộ, hỗ trợ kỹ thuật ngay tại xưởng giúp các đại lý dễ dàng tạo nên được bộ cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý. Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng tiện ích, sự thẩm mỹ và đồng bộ mà những bộ cửa nhôm Topal mang lại, đạt đủ mọi yêu cầu kín nước - chống ồn - bền đẹp.

{keywords}
 

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội thảo, ông Trần Hưng Dũng - Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng Nhôm đã chia sẻ những chính sách hỗ trợ kinh doanh toàn diện và ưu thế mà Topal đem lại cho các đại lý so với thị trường. 

Ông Dũng nhấn mạnh, Topal luôn mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ toàn diện từ sản xuất, chất lượng, bao gói sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý và người tiêu dùng… tạo nên dấu ấn riêng của đại lý, đối tác trên thị trường với sản phẩm nhôm Topal.

{keywords}
 

Đại diện cho các Đại lý phân phối và sản xuất tại Khánh Hòa, ông Hồ Xuân Tín - Đại lý Tân Phát cho biết, với vai trò là Đại lý phân phối của Topal, đại lý đánh giá cao Tập đoàn đã có những chính sách hỗ trợ toàn diện, thiết thực, đem lại những lợi ích lâu dài và bền vững cho cả hai bên.

{keywords}
 

Nhôm Topal cho hay sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.

Doãn Phong