NhomMua.com là kênh mua sắm trực tuyến không chỉ cung cấp giá rẻ, sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm với người tiêu dùng.
|
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, mô hình mua theo nhóm (Groupon) hay kinh doanh deal tại Việt Nam đang trở nên khá phổ biến. Xuất hiện chưa lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đã có gần 100 doanh nghiệp kinh doanh mua hàng theo nhóm, nổi bật trong đó là NhomMua - người tiên phong với thị phần lớn tại Việt Nam.
NhomMua.com với hàng trăm deals mới mỗi ngày |
Một số đặc điểm chung của hình
thức mua theo nhóm là : Khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá thấp hơn
nhiều so với các sản phẩm mua tại các địa điểm bán lẻ truyền thống; Thuận tiện
trong việc mua hàng và thanh toán. Ngoài ra, với xu hướng địa phương hóa, khách
hàng tại nhiều vùng miền có thể tiếp cận việc mua sản phẩm, dịch vụ ngay tại địa
phương mình một cách dễ dàng hơn.
2013 là một năm khó khăn với nền kinh tế nói chung và thị trường trực tuyến nói
riêng. Nhưng với sự nhiệt huyết của ban lãnh đạo, Nhóm Mua đã khẳng định được vị
thế của mình trên thị trường bằng những chiến lược dài hạn và tập trung đem lại
tối đa quyền lợi cho khách hàng.
Tự tin khoe dáng cùng các voucher Spa của NhomMua |
Nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cũng như đa dạng hóa deal, Nhommua đã và đang tiếp tục hợp tác với khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Bên cạnh việc xây dựng những mối quan hệ uy tín với đối tác, tiêu biểu như việc hợp tác với thương hiệu Khaisilk mang đến deal nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, điện ảnh, hay Rock Waterbay Resort, nhà hàng Samaba Brazilian…., Nhóm Mua còn duy trì và mở rộng nhiều loại hình deal như: khách sạn, tour du lịch, café, ẩm thực, làm đẹp, sản phẩm, thời trang, dịch vụ…. Hiện tại, Nhommua.com cung cấp hàng trăm deal chất lượng mỗi ngày.
Thư giãn cuối tuần cùng các voucher Café của nhommua.com |
Không chỉ hợp tác với doanh nghiệp địa phương , NhomMua còn tăng cường phát triển bằng cách trở thành đối tác chiến lược tiếp thị của các thương hiệu quốc tế với hơn 100,000 $ cho mỗi chiến dịch , và tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng . Thương hiệu quốc tế điển hình bao gồm LINE - ứng dụng nổi tiếng trên điện thoại di động dành cho giới trẻ đến từ Hàn Quốc . IButterfly - ứng dụng di động đã phối hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pepsi , Axe và Avia - một công ty du lịch lớn ở Châu Âu . Sự tin tưởng của các công ty quốc tế như 1 bằng chứng đánh dấu sự lớn mạnh và vị trí của NhomMua trên thị trường Việt Nam .
Các thương hiệu quốc tế liên kết cùng NhomMua |
Được sự ủng hộ của khách hàng,
Nhóm Mua đã đạt mức phát triển vượt bậc hơn kì vọng trong 6 tháng đầu năm 2013.
Paul Espinas , giám đốc marketing NhomMua cho biết : “Trở thành 1 thành viên của
cộng đồng người Việt đối với chúng tôi, những nhà kinh doanh là rất quan trọng .
Như NhomMua ngày càng phát triển trên thị trường , chúng tôi cũng muốn thấy Việt
Nam phát triể . Và chúng tôi đang chuẩn bị để làm những gì là tốt nhất cho người
dân Việt Nam trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của chúng tôi“.
Vũ Minh