- Luật chương trình buộc phải loại ba thí sinh khiến Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi đành phải nói lời chia tay 3 học trò tài năng trong đội.

Tiết mục nổi bật trong đêm thi

Tập 11 Thần tượng Bolero lên sóng tối 19/04 với đêm thi Mini liveshow cuối cùng của team Như Quỳnh. Sau hai đêm thi của đội Quang Lê và Ngọc Sơn, các thành viên đội Như Quỳnh đã cùng mang đến không gian âm nhạc lắng đọng khi cùng kể về nỗi cô đơn  trong tình yêu.

{keywords}
Bà mẹ hai con Thanh Tuyền Ebony là thí sinh mở màn đêm thi với ca khúc “Nếu hai đứa mình”. Nữ thí sinh tiếp tục giữ vững phong độ giọng hát và nhận được sự đánh giá cao từ các HLV. Cô cũng chính là thí sinh duy nhất được HLV Quang Lê dành trọn tình cảm và chọn lựa đi tiếp vào vòng trong.

 

{keywords}
Mang tâm sự của chàng trai khi nhìn người mình yêu theo người khác, Kelvin Chính cất giọng thể hiện ca khúc "Xin làm người xa lạ” nhưng bị nhận xét là chưa tải được trọn vẹn cảm xúc bài hát. Nam thí sinh đành ngậm ngùi dừng chân dù trước đó được dự đoán là gương mặt sẽ tranh tài trong đêm chung kết.

 

{keywords}
Kết hợp hai ca khúc nổi tiếng về sự tan vỡ trong tình yêu, Nhật Minh thể hiện liên khúc "Éo le cuộc tình - Thôi đời" để tiếp nối câu chuyện được kể từ các bạn trong đội. Chất giọng trầm ấm, luyến láy vừa phải cùng với việc chọn bài thi tốt của anh đã nhận được phản ứng tích cực từ các HLV và khán giả.

 

 

{keywords}
Nhật Minh - Yuuki Ánh Bùi thể hiện liên khúc "Vì trong nghịch cảnh - Sao đổi ngôi". Nếu Nhật Minh sở hữu chất giọng mạnh mẽ, quyết liệt trong từng câu hát thì Yuuki Ánh Bùi lại mềm mại như một dòng suối, tạo được sự tương phản cần thiết cho tiết mục.

 

{keywords}
Hoàng Hải kết hợp với Tuấn Anh qua liên khúc "Đôi ngả chia ly - Người yêu cô đơn". Không chỉ “thiêu đốt" người xem bởi ngoại hình sáng sân khấu, cặp đôi dù mỗi người đều có một màu giọng riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng hòa quyện, chạm đến trái tim của người nghe.

 

{keywords}
Kết thúc đêm  mini Liveshow là cặp đôi Thanh Tuyền Ebony - Kelvin Chính với liên khúc "Khi người yêu tôi khóc - Giọt lệ sầu". Thanh Tuyền Ebony tiếp tục chiếm ưu thế nhờ vào chất giọng đẹp, nhả chữ tròn trịa trong khi Kelvin Chính có phần đuối sức với tiết mục của mình.

 

{keywords}

HLV Như Quỳnh cảm thấy vô cùng tự hào vì các học trò quá tuyệt vời cô hứa sẽ cố gắng thực hiện một MV hát cùng các học trò của mình. Trước khoảnh khắc phải đứng giữa việc lựa chọn phải loại đi ba thí sinh trong đội, nữ HLV đã không ngăn được nước mắt.

{keywords}

 

Sau khi cân nhắc, Như Quỳnh lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Nhật Minh, Hoàng Hải đi tiếp. Chương trình phải nói lời chia tay với Yuuki Ánh Bùi, Kelvin Chính, Tuấn Anh. 


Tuấn Chiêu

Nam tài xế đứng hình khi nhận ra đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Nam tài xế đứng hình khi nhận ra đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Quá bất ngờ khi biết được thần tượng của mình - danh ca Như Quỳnh đang ngồi phía sau, nam tài xế đã tỏ ra lúng túng và không nói nên lời.

Phi Nhung từng giả yêu Như Quỳnh vì lý do ít ai ngờ

Phi Nhung từng giả yêu Như Quỳnh vì lý do ít ai ngờ

Như Quỳnh và Phi Nhung từng phải giả làm cặp đôi yêu nhau để được vào Club dành cho người đồng giới.

Ngọc Sơn lần đầu thổ lộ tình cảm với Như Quỳnh

Ngọc Sơn lần đầu thổ lộ tình cảm với Như Quỳnh

"Một tiếng sét gì đó cao hơn tất cả tình yêu khiến Ngọc Sơn rung động. Kể từ lúc trở về nước, đi đến đâu tôi cũng nói yêu và quý Như Quỳnh", Ngọc Sơn nói.

Ca sĩ Như Quỳnh đổ gục trước chàng bác sĩ hát Bolero

Ca sĩ Như Quỳnh đổ gục trước chàng bác sĩ hát Bolero

Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát giàu cảm xúc, Nguyễn Đức Trường - chàng bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiếnNhư Quỳnh đổ gục hoàn toàn ngay khi vừa cất lên câu hát đầu tiên.