Theo đại diện Nhựa Duy Tân, điểm chung của bộ sản phẩm gia dụng lần này nằm ở chất liệu nhựa SAN. Hạt nhựa SAN có khả năng chống chịu nước ở nhiệt độ cao. Loại nhựa này cũng không thay đổi kích thước ở mọi môi trường bởi nó có thể chống nước, không hút ẩm và kháng hóa chất. Vì vậy, bộ sản phẩm được sản xuất từ nhựa SAN trong suốt không chỉ mang lại sự tinh tế mà còn bền đẹp theo thời gian và an toàn khi sử dụng. 

Bộ đĩa trong sang trọng 

Bộ sản phẩm đĩa trong của Duy Tân có tông màu nhẹ nhàng tươi mát, được sản xuất bởi chất liệu nhựa SAN trong suốt như thủy tinh, đảm bảo tính sang trọng và tinh tế cho không gian bếp hiện đại. Với nhiều màu sắc khác nhau, sản phẩm mang đến sự lựa chọn đa dạng để bài trí cho những không gian sống phù hợp.

 Bộ đĩa nhựa đẹp mắt do công ty nhựa Duy Tân sản xuất

Bộ thau trong đa chức năng

Thau là một trong những sản phẩm cần thiết trong gian bếp và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn thau nhựa vì tính chất gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng. 

Hiểu tâm lý khách hàng, Nhựa Duy Tân đã tung ra thị trường bộ thau được sản xuất bởi chất liệu nhựa SAN. Sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, hoa văn đơn gian, màu sắc nhẹ nhàng nhã nhặn... có thể sử dụng ở nhiều không gian như nhà bếp, nhà tắm hoặc làm vật dụng cá nhân.

 Bộ thau tiện dụng, đa năng, màu sắc nhẹ nhàng

Bộ đồ dùng nhà tắm tiện dụng

Trong bộ sản phẩm mới này, Nhựa Duy Tân cũng cho ra mắt bộ đồ dùng nhà tắm Matsu bao gồm khay đựng, hộp đựng bàn chải đánh răng, cốc đựng nước súc miệng và hộp đựng xà phòng. Bộ sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Chất liệu nhựa SAN cao cấp cũng giúp các vật dụng có độ bền và độ cứng cao, đặc tính trong suốt như thủy tinh sẽ gia tăng độ tinh xảo, sắc nét, thể hiện sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian nhà tắm. 

 Bộ nhà tắm 5 món tiện dụng và tiết kiệm

Với sự đầu tư về chất liệu cao cấp và kiểu dáng tinh tế, dòng sản phẩm mới của Nhựa Duy Tân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Doãn Phong