Những động tác đơn điệu, nhàm chán, thiếu kinh nghiệm trên giường của bạn có thể khiến bạn đời cụt hứng. Để tăng độ nóng bỏng cho cuộc yêu, bạn chỉ cần chú ý những bí quyết dưới đây.

Bạn đừng bỏ qua khúc dạo đầu lôi kéo chàng. Cánh mày râu sẽ ngạc nhiên với màn dạo đầu nóng bỏng, hấp dẫn của bạn.

Với chiêu thức vừa hôn, vừa vuốt ve cơ thể chàng, bạn sẽ khiến chàng khao khát, rạo rực hơn.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc này sẽ khiến chàng nhanh chóng muốn được chiếm hữu bạn.

{keywords} 

Đừng so sánh bản thân với người phụ nữ khác. Chỉ vì một cô người mẫu trông thật gợi cảm trong bộ bikini không có nghĩa là bạn phải giấu mình trong những chiếc áo sơ mi.

So sánh bản thân mình với những nữ diễn viên hoặc người mẫu có thân hình quá chuẩn - chưa kể đến những người phụ nữ bình thường khác - chính là nguyên nhân khiến bạn thấy mất tự tin hơn về bản thân mình.

Hãy nhìn vào gương và chú ý đến những đặc điểm mà bạn thấy hấp dẫn trên cơ thể mình. Bạn hấp dẫn, bạn cuốn hút và bạn biết điều đó.

Nếu như bạn có thể tách bạch cuộc sống và chuyện yêu thì phụ nữ lại khác. Những hành động, lời nói của bạn thường ngày có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ của nàng khi yêu.

Vì vậy, hãy cố gắng đối xử tốt và đừng làm nàng cảm thấy buồn hay khó chịu.

{keywords} 

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là lười thay đổi tư thế yêu.

Vì vậy, hãy thường xuyên “cập nhật” tư thế, động tác mới để chàng đê mê hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp cả không gian lâm trận mới.

Thay vì nằm trên chiếc giường quen thuộc, bạn có thể tới chiếc bàn của nhà bếp, hay “nghịch” trong nhà tắm hoặc thậm chí là đi du lịch ở một địa điểm lãng mạn nào đó....

Luôn thay đổi để tạo sự mới lạ chính là cách giúp chàng lâm trận nồng nhiệt hơn.

Để chuyện ấy của hai bạn lúc nào cũng thú vị và hấp dẫn, bạn phải luôn làm cho nàng cảm thấy nàng hấp dẫn trong mắt bạn. Bởi phụ nữ càng lớn tuổi sẽ càng cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình.

{keywords} 

Những hành động biểu hiện tình yêu của bạn sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin hơn để bước vào cuộc yêu.

Những cử chỉ vuốt ve tại những điểm nhạy cảm trên cơ thể, những nụ hôn nồng cháy, những cái nắm tay nồng nàn sẽ giúp bạn hoàn toàn chinh phục nàng và giúp chochuyện ấy của cả hai thêm thăng hoa hơn bao giờ hết.

Hãy nhớ rằng, những gì bạn thể hiện sẽ luôn được lưu lại trong tâm trí nàng.

(Theo Lao Động)