Dan Bilzerian rất nổi tiếng trên Instagram nhờ vào những bức ảnh "khoe chiến tích" bất hủ của mình... Việc ném người tình xuống bể bơi vừa qua cũng không ngoại lệ.

Những thành tích bất hảo

Dan Bilzerian (33 tuổi) hiện đang sống ở Los Angeles đã có hơn 100.000 tài khoản Instagram đăng ký theo dõi bởi họ thường cảm thấy ngưỡng mộ và tưởng như mình đang được sống trong cuộc sống giàu có của anh.

Giàu có là vậy nhưng tuổi thơ của anh cũng chẳng phải là "êm đềm" gì khi năm 1989 cha anh đã phải vào tù 4 năm do tội lừa đảo và phải nộp phạt 1,5 triệu USD. "Tôi chẳng thích tuổi thơ của mình chút nào" - Dan cho biết trong một cuộc phỏng vấn của trang mạng DailyDot.

{keywords}

Dan Bilzerian từng theo học ở một trường quân sự tại Utah. Vào năm thứ hai, anh bị phạt tù vì dám giấu một khẩu súng máy trong cốp xe, nhưng rất may mắn khi vẫn lấy được bằng tốt nghiệp.

Sau đó, Dan gia nhập quân đội và được đưa vào chương trình tập huấn lực lượng lính thủy đánh bộ tinh nhuệ. Dan bị loại vì dám chửi thề cấp trên của mình khi chỉ còn 2 ngày nữa là hoàn thành khóa học.

Bị đuổi học, Dan theo học tại trường Đại học Nam Florida, Mỹ và ngã rẽ cuộc đời của anh bắt đầu từ đây.

{keywords}

Giàu lên nhờ tay trắng

Học sang năm thứ 2 tại ĐH Nam Florida, Dan rơi vào cảnh tay trắng, không một xu dính túi. Dan quyết định bán sạch những khẩu súng yêu thích của mình để đem đi cá cược. Từ 750 USD anh kiếm được thành 10.000 USD rồi tiếp tục tăng lên 187.000 USD. 

Dan kể rằng anh làm được điều đó vì đã mất tất cả: "Tôi rất quý trọng tiền bạc. Bạn phải phá sản thì mới biết quý trọng chúng". Từ đó về sau, cuộc đời của anh chàng quê tại vịnh Tampa này bắt đầu lên hương. Anh thắng tại vô số các giải poker, nổi bật nhất là chức vô địch tại World Series of Poker vào năm 2009. Anh ta cũng là chủ sở hữu của một trang đánh bạc online.

Những bữa tiệc nude thác loạn

Trong các cuộc vui chơi của Dan đều có các người đẹp bao quanh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

HK (tổng hợp)