- Sự chênh lệch về tuổi tác trong tình yêu thực sự chẳng phải vấn đề to lớn.

Nhiều phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi hơn mình bởi họ trưởng thành hơn, chín chắn hơn, có thể cho người phụ nữ của họ sự bảo vệ hay chỗ dựa vững chắc. Một số khác lại thích hẹn hò với người cùng tuổi bởi sự gần gũi và có nhiều quan điểm chung. Và đôi khi phụ nữ cũng thích những chàng trai ít tuổi hơn. 

Tình yêu vốn không có quy luật, tuổi tác cũng chẳng phải vấn đề, miễn sao giữa hai người có được sự kết nối. Dưới đây là một số nữ nghệ sĩ dù tuổi có nhỉnh hơn so với nửa kia của mình nhưng tình yêu của những cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc.

{keywords}

Miranda Kerr (33 tuổi) và Evan Spiegel (26 tuổi)

Cựu siêu mẫu của Victoria’s Secret Miranda Kerr (33 tuổi) mới đây đã đính hôn với bạn trai tỷ phú Evan Spiegel (26 tuổi), người đồng sáng lập ra Snapchat. Mặc dù hơn Evan 7 tuổi nhưng Miranda thường xuyên nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một người già dặn. Cô nói: “Anh ấy 25 tuổi nhưng hành xử như một người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không thường ra ngoài mà thích ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm”.

{keywords}

Eva Mendes (42 tuổi) và  Ryan Gosling (35 tuổi) 

Nữ diễn viên nóng bỏng Eva Mendes (42 tuổi) cùng tài tử Ryan Gosling (35 tuổi) đã bên nhau từ năm 2011. Đây là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood. Ngay từ những ngày đầu, công chúng và bạn bè đã hết lòng ủng hộ mối quan hệ tương xứng này. “Anh ấy lúc nào cũng khen Eva sexy thế nào, hoàn hảo ra sao”, trong khi đó Ryan “giống như Noah trong The Notebook, một người hài hước nhưng lãng mạn”. Cặp đôi đang rất hạnh phúc bên hai cô con gái là Esmeralda 1 tuổi rưỡi và Amada Lee 2 tuổi rưỡi.

{keywords}

Taylor-Johnson (26 tuổi) và Sam Taylor-Johnson (49 tuổi)

Chàng Quicksilver của Avengers - Aaron Taylor-Johnson (26 tuổi) đã rơi vào lưới tình với nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson (49 tuổi) khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Nowhere Boy (2009). Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 và có 4 cô con gái (2 con chung và 2 con riêng của Sam). Vì yêu thương vợ, Aaron Johnson đổi tên thành Aaron Taylor-Johnson, ghép họ của vợ vào tên mình. Với anh, việc bắt người phụ nữ phải theo họ chồng là điều vô lý và "tôi thà làm điều ấy còn hơn". Mối tình đẹp như cỏ tích của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}

Gwen Stefani (46 tuổi) và Blake Shelton (40 tuổi)

Vừa qua, 2 vị huấn luyện viên của The Voice là Gwen Stefani (46 tuổi) và Blake Shelton (40 tuổi) đã công khai chuyện tình cảm. Trước đó, Blake đã kết hôn với nữ ca sĩ Miranda Lambert và ly dị sau 4 năm chung sống. Còn Gwen sau cuộc hôn nhân 13 năm với rocker Gavin Rossdale và có 3 con trai thì cũng ly hôn vì chồng ngoại tình. Blake và Gwen đã hẹn hò với nhau được 9 tháng và cặp đôi đang ngọt ngào hơn bao giờ hết. 

{keywords}

Cameron Diaz (43 tuổi) và Benji Madden (37 tuổi)

Người đẹp Cameron Diaz (43 tuổi) đã hẹn hò với rocker người Mỹ Benji Madden (37 tuổi) từ năm 2014. Cặp đôi đã bí mật kết hôn vào năm 2015. Cameron đã nói về chồng mình trong một cuộc phỏng vấn: "Mỗi ngày anh ấy đều làm tôi tự hào. Có lúc anh ấy thật hào phóng, lúc lại dịu dàng, chu đáo. Hay khi anh ấy quyết liệt bảo vệ những người mà anh ấy yêu thương. Mỗi ngày tôi đều vô cùng tự hào vì sự ngay thẳng của anh ấy..."

{keywords}

Julianne Moore (55 tuổi) và đạo diễn Bart Freundlich (46 tuổi)

Nũ diễn viên Julianne Moore (55 tuổi) và đạo diễn Bart Freundlich (46 tuổi) đã bên nhau được 20 năm, kết hôn được 13 năm và có hai đứa con 1 trai 1 gái. Khi lên nhận giải Oscar năm 2015, Julianne đã đùa rằng: "Tôi đã đọc một bài báo nói rằng nhận được giải Oscar thì có thể sống thêm 5 năm. Nếu điều đó là thật thì tôi thực sự cảm ơn Viện Hàn lâm vì chồng tôi trẻ hơn tôi."

Hà Phương