iPad, ly cocktails, một con vẹt hay một chiếc thìa... tất tật đều được lấy cảm hứng để tạo nên những chiếc mũ đội đầu ấn tượng cho phái đẹp.



 

Mới đây không ít người choáng váng khi thấy một phụ nữ Ai-len đội nguyên một chiếc IPad thời thượng trên đầu. Nhờ công nghệ 3G, người đối diện có thể truy cập Internet để cập nhật thông tin. Chưa hết, nhiều phụ nữ còn đội lên đầu những chiếc mũ lấy cảm hứng từ một chuyến dã ngoại với đầy đủ khăn, đồ ăn, cốc và những chiếc thìa. Ngay cả một bữa tiệc sinh nhật cũng trở thành chất liệu để làm mũ.

 

Đặc biệt, một phụ nữ còn đội lên đầu nguyên một con thiên nga đen. Chiếc mũ độc nhất vô nhị này được làm từ ảnh hưởng của bộ phim Thiên nga đen mới đây đã mang về cho Natalie Portman tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Tuy nhiên, thú vị nhất có lẽ là chiếc mũ đội đầu được người mẫu Anneka Tanaka-Svenska đội cách đây không lâu, gợi nhớ đến hình tượng nữ hoàng Marie Antoinette. Nó ược làm từ hoa hồng xanh và hồng kết hợp với tóc giả, vô cùng nặng và cồng kềnh.

 

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc mũ ấn tượng nhất qua chùm ảnh của tạp chí TIME.


 

Hoàng Vy - (Theo TIME)