Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg là một trong những nhân vật giàu có nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay, là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Facebook - nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất toàn cầu và hiện Facebook cũng sở hữu Instagram, Oculus cùng WhatsApp.

{keywords}

Mark Zuckerberg sở hữu một chiếc Honda Fit.

Anh sở hữu một chiếc Honda Fit, nó thậm chí không phải là thế hệ mới nhất. Anh cũng sở hữu Acura TSX - một chiếc xe bình thường và khiêm tốn khác. Zuckerberg nói rằng anh ấy thích chiếc Acura màu đen của mình vì nó “an toàn, thoải mái và không phô trương”. Ngoài ra, ông chủ Facebook còn có một chiếc Volkswagen GTI và một chiếc Pagani Huayra khác.

Steve Wozniak

Steve Wozniak là một trong những người đồng sáng lập ban đầu của Apple, người đã sát cánh cùng Steve Jobs trong việc tạo ra chiếc máy tính Apple đầu tiên. Không nổi tiếng như Steve Jobs, nhưng ông là một trong những nhân cách được kính trọng nhất trên thế giới. Wozniak cũng từng làm việc cho Facebook một lần nhưng sau đó đã rời đi.

{keywords}

Steve Wozniak sở hữu một chiếc Tesla Model X.

Ông sở hữu một chiếc Tesla Model X, nhưng lại lái chiếc Chevrolet Bolt EV khiêm tốn hơn.

Warren Buffet

Hầu hết mọi người đều biết đến cái tên Warren Buffet từ thời thơ ấu. Ông là Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Berkshire Hathaway. Năm 2021, giá trị tài sản ròng của ông đã chạm mốc 100 tỷ USD.

{keywords}

Warren Buffet

Dù kiếm được hàng tỷ USD từ Phố Wall, nhưng Warren Buffet nổi tiếng là tiêu xài rất ít tiền. Ví dụ, ông sẽ không chi quá 3,17 USD (khoảng 73 nghìn đồng) cho bữa sáng và ông vẫn đang sống trong chính ngôi nhà mà mình đã mua vào năm 1958 với giá 31.500 USD. Giá trị của căn nhà hiện tại khoảng 260.000 USD (gần 6 tỷ đồng).

Vị tỷ phú 91 tuổi hoàn toàn có thể chọn một chiếc Rolls Royce đặt riêng, nhưng ông lại lái một chiếc Cadillac XTS. Ông đã mua chiếc sedan này vào năm 2014 khi con gái ông nói rằng chiếc Cadillac DTS năm 2006 của bố mình thật đáng xấu hổ. XTS tiêu tốn của Buffet 45.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Roman Abramovich

Cựu Thống đốc khu tự trị Chukotka (Nga) - Roman Abramovich sở hữu khối tài sản ròng 12,9 tỷ USD vào năm 2019. Ông là người giàu thứ hai ở Israel và là người giàu thứ 11 ở Nga.

{keywords}

Roman Abramovich lái một chiếc ô tô điện khiêm tốn

 

Dù sở hữu rất nhiều siêu xe kỳ lạ như Aston Martin Vulcan, Rolls-Royce Corniche, Ferrari FXX, Pagani Zonda R, Maybach 62 Limousines, Maserati MC12 Corsa, Lamborghini Reventon…, nhưng người ta đã nhiều lần thấy ông lái một chiếc ô tô điện khiêm tốn. Ông cũng đã mua 20 chiếc xe Tesla để làm quà tặng cho bạn bè và đối tác kinh doanh của mình.

Jeff Bezos

Là chủ khối tài sản ròng lên đến 211 tỷ USD, thời gian gần đây, Jeff Bezos thường xuyên chiếm lĩnh vị trí là người giàu nhất thế giới. Ông chủ của Amazon sở hữu một chiếc Honda Accord được mua vào năm 1997 và hiện ông vẫn sử dụng nó.

{keywords}
 

Trước đó, Jeff Bezos cũng từng sở hữu một chiếc Chevrolet Blazer đời 1987.

Quân Hiếu (theo Cartog)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sếp lớn Hà Nội biến Vinfast President thành xe cắm trại cực chất

Sếp lớn Hà Nội biến Vinfast President thành xe cắm trại cực chất

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn VinFast President được vị doanh nhân ở Hà Nội biến hóa thành nhà di động phục vụ mục đích đi dã ngoại với đầy đủ tiện nghi như lều ngủ, bếp nấu nướng.