Firebird 1980

Chiếc Firebird 1980 gây chú ý với một cặp ống nhòm khổng lồ được gắn vào khoang động cơ xe. Cụ thể hơn, đó là một cặp tua-bin phản lực được bắt vít vào bộ chế hòa khí - nhưng kết quả gần như không mạnh như vẻ bề ngoài.

{keywords}

Firebird 1980

 

 

Chúng không thể làm cho động cơ yếu ớt 70 mã lực của Firebird này trở nên mạnh mẽ hơn. Thậm chí nó còn làm cho người lái bị hạn chế tầm nhìn xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là cách độ độc đáo khiến chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý mỗi nơi nó đi qua.

Độ xe kiểu "thế giới đảo lộn"

Chiếc xe được chủ nhân độ kiểu đảo ngược khiến người xem không khỏi "trố mắt" lầm tưởng.

{keywords}

Độ xe kiểu "thế giới đảo lộn"

 

Chiếc ô tô cổ điển hai chỗ lộn ngược này có các bánh xe được ẩn bên dưới và chúng hoạt động hoàn toàn bình thường, sẵn sàng xử lý bất kỳ hoạt động nào trên đường. Đây cũng được xem là một bản độ khá độc đáo, sáng tạo.

Xe cổ kết hợp với cano

Mặc dù không mạnh mẽ như nhiều phương tiện tự chế truyền cảm hứng khác nhưng chiếc xe độ này cũng khá độc đáo.

{keywords}
 

Người đàn ông tên Mark Ray ở Atlanta, Georgia, Mỹ đã chế chiếc xe cũ GMC Jimmy kết hợp với ca nô Rea Ray Bow Rider tạo thành chiếc xe có tên là Gone Overboard và kết quả là nó có thể lăn bánh hợp pháp trên đường phố (và có thể đi trên đường cao tốc).

Madder Than Max

Toàn bộ động cơ máy móc của chiếc xe dường như được phơi bày khiến ngoại hình xe trông khá hoang dã.

{keywords}

Madder Than Max

 

Bên ngoài xe còn được gắn thêm nhiều đạo cụ khác trông giống như các ống cơ khí, chúng chỉ có tác dụng "trang điểm" thêm cho chiếc xe thêm phần kỳ dị.

Xế cổ với khoang động cơ mở tự động

Chiếc xe cổ điển khá nhỏ nhưng gây ấn tượng với phần nắp ca pô phí trước có khả năng tự động đóng mở theo kiểu "bẻ đôi" cả chiếc xe. 

{keywords}

Xế cổ với khoang động cơ mở tự động 

 

Đáng chú ý khi phần trước và sau xe trên thực tế là hai maanhr ghép được lấy từ hai mẫu xe cổ Skoda 1000 và 1100 MB khá nổi tiếng. 

Chiếc xe này từng được diễn viên James Bond lái trong nhiều bộ phim nổi tiếng của ông. 

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

5 mẫu ô tô hình dáng kỳ quặc nhưng siêu sáng tạo

5 mẫu ô tô hình dáng kỳ quặc nhưng siêu sáng tạo

Những chiếc xe này đã góp phần thay đổi ngành công nghiệp ô tô, dù bây giờ nhìn lại, hình dáng của chúng bị đánh giá là kỳ quặc