Dream Car 123, Buick Y Job 1938, 1967 Dodge Deora, 1942 Oeuf Electrique, 1948 Tasco... là những xế hộp có thiết kế kỳ quặc, độc đáo.

{keywords}

Chiếc xe điện có hình kim tự tháp mang tên Dream Car 123 (Pyramid Electric Car) trông như chiếc tàu vũ trụ trong bộ phim khoa học viễn tưởng.

{keywords}

Với hình dáng ngộ nghĩnh, Eclectic là chiếc xe sử dụng năng lượng mặt trời. Mỗi lần sạc, chiếc xe độc đáo này có thể chạy 14 dặm.

{keywords}

Chiếc Buick Y Job 1938 là xe có kiểu dáng đẹp mắt của hang GM. Đây là thiết kế hài hòa giữa Cadillacs và Buicks.

{keywords}

1967 Dodge Deora được thiết kế bởi Alexander Brothers, trong giống như một chiếc phi thuyền nhỏ trong không trung.

{keywords}

1942 Oeuf Electrique có nghĩa tiếng Pháp là “quả trứng điện” (Electric Egg) do Paul Arzens thiết kế. Đây là dòng xe được chế tạo thân thiện với môi trường.

{keywords}

Chiếc xe “xuồng” 1970 Ferrari (Pininfarina) 512 S Modulo trông giống với mẫu thiết kế đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô 1970 Geneva Motor Show ở Thụy Sỹ. Chiếc Ferrari Modulo do nhà thiế kế nổi tiếng người Ý Paolo Martin sáng tạo ra. Vận tốc tối đa của chiếc xe này lên toeis 220 dặm/giờ.

{keywords}

Mẫu xe 1935 Bugatti Type 57S Competition Coupe Aerolithe được trưng bày tại triển lãm ô tô Paris Auto Show tại Pháp. Nửa sau trông giốn như chiếc Porsche 911 trong khi nửa mặt trước lại tương tự dòng xe thời trang cổ điển.

{keywords}

1948 Tasco do hãng sản xuất ô tô thể thao của Mỹ chế tạo. Nhà thiết kế người Đức Gordon Buehrig đã lấy ý tưởng từ những chiếc máy bay thời chiến trong Thế chiến thứ 2.

{keywords}

1910 Brooke Swan Car có hình dáng giống chú thiên nga đang bơi. Giá của chiếc xe độc đáo này đắt gấp 3 lần chiếc Rolls-Royce vào năm 1910. Hiện chiếc xe này được trưng bày tại một bảo tàng ở thành phố Hague của Hà Lan.

{keywords}

Chiếc 1956 Buick Centurion sử dụng một số công nghệ đã quen thuộc với ngày nay như: ghế trượt tự động, gương điện. Đây đã là một mẫu xe đi trước thời đại rất nhiều với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ và sơn 2 lớp.

(Theo Therichest/VOV)