anh-2.jpg
(ảnh: Thanh Hải)

Để thực sự trở thành cẩm nang thông tin, đáp ứng nhu cầu của khách hành về tìm kiếm thông tin, tìm hiểu kiến thức ở nhiều lĩnh vực, Tổng đài 1080 đã không ngừng vươn lên, làm chủ công nghệ, thường xuyên cập nhật thông tin vào hệ thống dữ liệu. Sau 16 năm đi vào hoạt động, 1080 trở thành Trung tâm thông tin với nhiều dịch vụ phong phú, đa dạng như: cẩm nang thông tin, nhịp cầu tư vấn, hộp thư thông tin tự động. Thật dễ hiểu khi ta thường nghe cụm từ: “Hãy hỏi 1080”.

anh-1.jpg
Đội ngũ nhân viên của đài 1080 có đầy đủ năng lực và trình độ. (ảnh: Thanh Hải)
anh-10.jpg
Nhân viên đài 1080 tìm tư liệu để cung cấp cho khách hàng. (ảnh: Thanh Hải)
anh-8.jpg
Nhân viên đài 1080 thường xuyên tổ chức trao đổi để không ngừng nâng cao nghiệp vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn. (ảnh: Thanh Hải)
anh-3.jpg
Phần lớn nhân viên đài 1080 là nữ. (ảnh: Thanh Hải)
anh-11-b.jpg
Cập nhật các dữ liệu mới vào hệ thống trả lời thư tự động. (ảnh: Thanh Hải)

Thanh Hải

Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 97 ra ngày 14/8/2009