Nói về những người lấy vợ trẻ kém hơn chục tuổi, người ta vẫn thường bàn tán xôn xao. Thế nhưng mặc cho những lời ra tiếng vào đó, các cặp đôi nói trên vẫn cho thấy không có khoảng cách nào giữa họ, hơn nữa còn giữ vững hôn nhân hạnh phúc lâu dài bằng tình yêu thực thụ. 

Lam Trường và vợ kém 17 tuổi

Sau khi cuộc hôn nhân với vợ cũ Ý An tan vỡ, ca sĩ Lam Trường đã lên xe hoa với bạn gái kém anh 17 tuổi. Vợ thứ 2 của Lam Trường là Yến Phương, sinh năm 1991. Trước khi về chung một nhà, cả hai từng có 4 năm quen biết và tìm hiểu nhau.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 1

Sau hôn nhân tan vỡ, Lam Trường kết hôn cùng cô gái có mối lương duyên đặc biệt với mình.

Theo giọng ca Tình Thôi Xót Xa tiết lộ, Yến Phương là fan ruột của anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau trong một buổi biểu diễn của Lam Trường, khi ấy Yến Phương chỉ mới là một cô bé 8 tuổi. Đến gần 20 năm sau, họ đã gặp nhau và nên duyên vợ chồng.

Lam Trường cho biết, anh từng trăn trở vì đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng, thế nhưng Yến Phương là người giúp anh mở lòng lại lần nữa sau giông bão.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 2

Cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà nhiều người ngưỡng mộ.

NSƯT Phú Đôn và vợ kém 25 tuổi 

NSƯT Phú Đôn, sinh năm 1960, là một gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình. Là một diễn viên có tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng thế nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại kết hôn khá trễ. Phải đến năm 45 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1960 mới lập gia đình cùng Hồng Vân – người kém anh 25 tuổi. Cô là một fan của anh, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời điểm kết hôn, Phú Đôn 45 tuổi trong khi người vợ chỉ tròn 20 tuổi, điều này từng khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 3

Lập gia đình trễ, nghệ sĩ Phú Đôn may mắn cưới được vợ trẻ trung xinh đẹp.

Sau nhiều năm bên nhau, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nam diễn viên cho biết dù lấy vợ kém 25 tuổi song vợ chồng anh không hề có khoảng cách nào.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 4

Cách nhau 25 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1960 và vợ vẫn có hôn nhân hạnh phúc.

Nhạc sĩ Đức Huy và vợ kém 44 tuổi

Trước đây, nhạc sĩ Đức Huy từng trải qua cuộc hôn nhân với ca sĩ Thảo My, có 3 người con xinh xắn. Thế nhưng sau 13 năm chung sống họ đã quyết định “đường ai nấy đi”. Sau này, vị nhạc sĩ Và Tôi Cũng Yêu Em gây bất ngờ khi kết hôn cùng người vợ trẻ đẹp kém mình 44 tuổi.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 5

Nhạc sĩ Đức Huy tái hôn với người vợ kém mình 44 tuổi.

Được biết, bà xã của nhạc sĩ Đức Huy là người hâm mộ đồng thời là trợ lý của ông. Cô sinh năm 1991, kém chồng 44 tuổi. Hiện tại, sau thời gian chung sống, họ đã có với nhau 2 đứa con dễ thương. Nam nhạc sĩ 73 tuổi cho biết giữa ông và vợ trẻ chưa từng có khoảng cách hay bất đồng.

Những cuộc hôn nhân 'đũa lệch' của Vbiz: Cách 44 tuổi vẫn hạnh phúc như thường - 6

Ở độ tuổi ngoài 70, nhạc sĩ Đức Huy có gia đình hạnh phúc bên cạnh vợ trẻ đẹp và hai con nhỏ.

(Theo VTC)

Lời nhắn xúc động nhạc sĩ Đức Huy gửi vợ kém 44 tuổi

Lời nhắn xúc động nhạc sĩ Đức Huy gửi vợ kém 44 tuổi

"Mẹ hãy chấp nhận rằng tới một lúc nào đó, Ba sẽ lặn xuống, khuất mất khỏi chân trời, và chỉ còn lại một khoảng tối mà thôi", nhạc sĩ Đức Huy từng nói với chị Huỳnh Thư khi cả hai ngắm hoàng hôn.