Tiểu thư nhà Hilton từng muốn chết 

{keywords}
Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton (Ảnh: USA Today)

Năm 2004, đoạn clip có tựa đề “1 night in Paris” quay lại cảnh ân ái giữa Paris Hilton và bạn trai Rick Salomon thời còn mặn nồng bị rò rỉ và lan truyền nhanh chóng trên Internet. Đoạn clip này xuất hiện đúng thời điểm tên tuổi của tiểu thư nhà Hilton đang lên như diều gặp gió nhờ tham gia show truyền hình thực tế “The Simple Life”.

“Nó thay đổi cuộc đời tôi sau một đêm theo đúng nghĩa đen. Người ta nói về nó trên tất cả các đài tin tức, trong mỗi talk show, mọi người nói về nó với thái độ cợt nhả. Điều đó thật điên rồ", Paris Hilton nói trong bộ phim tài liệu mới của Netflix, có tên “The American Meme” được phóng sóng vào năm 2018.

Clip sex mang về cho Rick hàng triệu USD nhưng lại là vết đen trong cuộc đời nữ ngôi sao truyền hình thực tế. Cô thừa nhận cảm thấy như bị cưỡng bức và muốn chết khi lộ cảnh phòng the.

Bên cạnh đó, Paris cũng phủ nhận mọi cáo buộc cho rằng cô thông đồng với tình cũ tạo scandal để nổi tiếng, thậm chí còn đâm đơn kiện bạn trai cũ với cáo buộc phát tán video riêng tư. Tháng 7/2005, kiều nữ tóc vàng thắng kiện, nhận được 400.000 USD tiền bồi thường. Cô tuyên bố không giữ lại một đồng nào từ khoản tiền trên, thay vào đó quyên góp hết cho quỹ từ thiện.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc tiêu tan sự nghiệp

{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo. (Ảnh: Korea Heral)

Năm 2011, một clip giường chiếu dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề "Băng sex của ngôi sao A". Liên tiếp các ngày sau, ảnh nóng và hộ chiếu của ngôi sao hạng A này tiếp tục bị phát tán. Cư dân mạng xác định, nữ chính trong đoạn clip không ai khác ngoài Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo.

Cựu hoa hậu sau đó thừa nhận cô là nhân vật trong đoạn clip này và từng chung phòng với 7 người đàn ông. Theo đại diện của Han Sung Joo, người tung đoạn clip này chính là người yêu cũ của cô.

Han nộp đơn lên tòa kiện bạn trai cũ với lý do "gây tổn hại danh dự, xúc phạm đời tư". Trong khi đó, người đàn ông tố cáo bị Han lợi dụng tiền bạc, bị gia đình cựu hoa hậu xúc phạm, đánh đập. Tại phiên tòa xử Han Sung Joo và bạn trai, người đẹp đã giành phần thắng. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã tan thành bong bóng.

Trước vụ tai tiếng, Han Sung Joo được đánh giá là một trong những hoa hậu có học thức của Hàn Quốc khi đỗ trường đại học Quốc gia Seoul. Ngoài ra cô còn là MC có tài ăn nói và dẫn chương trình ăn khách.

Mỹ nhân Trung Quốc mất tên tuổi, hạnh phúc

Tháng 1/2008, làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) nói riêng và châu Á nói chung chấn động với scandal ảnh nóng của nam diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy. Xuất hiện trong loạt ảnh nóng này còn có nhiều người đẹp đình đám xứ Cảng thơm như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi...

{keywords}
Chung Hân Đồng khóc trên truyền hình khi được hỏi về scandal ảnh nóng cùng Trần Quán Hy. (Ảnh: Ifeng)

Vào thời điểm đó, Chung Hân Đồng đang là một thành viên của nhóm nhạc Twins và trở thành ngôi sao top đầu trong làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, tên tuổi và hình tượng bao nhiêu năm xây dựng của cô hoàn toàn sụp đổ bởi scandal ảnh nóng với tài tử họ Trần. Vụ tai tiếng trên khiến người đẹp sinh năm 1981 mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Chung Hân Đồng còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.

{keywords}
Trương Bá Chi từng là ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ. (Ảnh: IC)

Trong khi đó, Trương Bá Chi là một ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ. Scandal ảnh nóng ập xuống đầu nữ diễn viên khi cô đang ngập tràn trong hạnh phúc làm vợ, làm mẹ. Tai tiếng cũng khiến mối quan hệ giữa người đẹp họ Trương với chồng cô là Tạ Đình Phong lục đục. Năm 2011, hai người tuyên bố ly hôn.

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên đã nhận được nhiều hợp đồng đóng phim tuy nhiên các bộ phim mà cô tham gia đều thất bại thảm hại về doanh thu.

Sầm Hoa