Trong tập cuối Thương ngày nắng về phát sóng mới đây khán giả được mãn nhãn với đám cưới ngoài trời tuyệt đẹp của cặp Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) được quay tại một resort ở ngoại thành Hà Nội. Những đám cưới ngoài trời lãng mạn trở thành xu hướng của rất nhiều phim truyền hình Việt phát sóng gần đây được đầu tư về bối cảnh và phục trang vô cùng bắt mắt. 

Đám cưới Trang và Duy trong 'Thương ngày nắng về' 

Trước đó, khán giả được chứng kiến đám cưới lãng mạn ở bối cảnh trên nóc một toà nhà cao tầng của Hà Nội của cặp đôi Duy Anh (Tuấn Tú) và Dung (Thuý An). Đám cưới ngoài trời của cặp Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) trong phim Hương vị tình thân phát sóng năm ngoái tuy được quay trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp và có phần sơ sài về bối cảnh nhưng vẫn gây ấn tượng vì cô dâu chú rể quá đẹp đôi.

Đám cưới Nam - Long trong 'Hương vị tình thân'. 

Cũng gây ấn tượng không kém là đám cưới đặc biệt bên bờ biển của Dung (Hồng Diễm) trong phim Cả một đời ân oán. Song đám cưới hoành tráng và hài hước nhất trên màn ảnh đến lúc này có lẽ là lễ kết hôn tập thể của 3 cặp đôi diễn ra ở bối cảnh ngoài trời tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội trong phim Tình yêu và tham vọng. 

Đám cưới của 3 cặp đôi trong 'Tình yêu và tham vọng' kết thúc bằng màn đưa 1 trong 3 cô dâu đi đẻ. 

Quỳnh An 
Clip: VTV